X

อดีตกำนันดังเครียดจัดโรครุมบ่นดีกว่าติดโควิดตาย คว้าลูกซองยาวยิงตัวเองดับต่อหน้าเมีย! (คลิป)

ชัยภูมิ – อดีตกำนันดังเครียดจัดโรครุมบ่นดีกว่าติดโควิดตาย คว้าลูกซองยาวใช้นิ้วเท้าแอบเหนี่ยวไกปืนลูกซองยาวหันกระบอกปืนใส่หน้าท้องยิงตัวเองดับ ขณะภรรยานอนหลับอยู่ข้างๆ ต้องตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาถึงกับผงะ!

เมื่อช่วงรุ่งเช้าที่ผ่านมา วันที่ 10 เมษายน 2563  ร.ต.อ.ศักดินันท์  บุญหรรษา รอง สว.สอบสวน สภ.คอนสวรรค์ ได้รับแจ้งจาก นางละเอียด  เพียงสุวรรณ์ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ที่ 8 ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ว่าสามีตนเองซึ่งเคยเป็นอดีตกำนันดังใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอนขอให้ จนท.ช่วยมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานไปยัง ผกก.สภ.คอนสวรรค์ ทราบและได้แจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมแพทย์เวร รพ.คอนสวรรค์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่จำนวนมากโดย ซึ่งแพทย์เวรได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพชายดังกล่าว ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนสภาพไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นนอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณช่องหน้าท้องมีบาดแผลขนาดใหญ่และมีกระสุนทะลุออกด้านหลัง ทราบชื่อต่อมาคือ นายปัน  เพียงสุวรรณ์ อายุ 73 ปี  อดีตกำนันตำบลคอนสวรรค์

จากการสอบถาม นางละเอียดฯ ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีตนเองนั้นเป็นอดีตกำนัน ตำบลคอนสวรรค์ และเคยเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอคอนสวรรค์ สมัยดำรงตำแหน่ง เป็นคนกว้างขวาง ชาวบ้านรู้จักกันดี  ต่อมาเมื่อครบเกษียณราชการ หันมาทำธุรกิจส่วนตัว และตัวกำนันเองเริ่มมีอาการป่วย เป็นโรคมะเร็งในช่องท้อง และเคยทำการรักษาผ่าตัดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา และอาการกลับมากำเริบอีกครั้ง

ซึ่งนางละเอียด เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาสามีตนเองก็เคยบ่นน้อยใจว่าเพื่อนๆที่เคยสนิทสนมไปมาหาสู่กันตลอด รวมทั้งคนที่คุ้นเคยเริ่มห่างเหินไม่ไปมาหาสู่เหมือนเช่นแต่ก่อน และบ่อยครั้งเคยบ่นอยากฆ่าตัวตาย จนล่าสุดที่ช่วงมีวิกฤตโรคโควิด -19 ระบาด แกก็บ่นว่าไม่รู้จะอยู่ไปทำไหม อยู่ไปก็ป่วยโควิด -19 ตายเหมือนเดิม

และช่วงนี้มีประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกนอกเคหสถานตั้งแต่สี่ทุ่มถึงตีสี่  ไม่มีเพื่อนมาหา สามีตนก็เริ่มมีอาการเครียดและมีอาการปวดช่องท้องด้วยอาการโรคมะเร็งกำเริบหนักเมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ด้านสามี จึงได้พูดเหมือนเป็นนัยทิ้งท้านก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ ซึ่งได้พยายามพูดสั่งเสียกับภรรยาไว้อีกว่าถ้าหากตนเองเสียชีวิตไม่ต้องทำพิธีใหญ่โต และไม่ให้เก็บไว้นาน ขอให้ทำพิธีแบบเรียบง่ายที่สุด ซึ่งตนเองก็ได้พูดให้กำลังใจสามีมาตลอดและไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นวันนี้ แอบก่อเหตุไปเอาปืนยาวตัวเองมายิงตัวเองหนีโรคร้าย ในช่วงเวลาผ่านช่วงบังคับหลังเคอร์ฟิวหลังช่วงตีสี่กว่าๆ ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งขณะเกิดเหตุนางละเอียดซึ่งเป็นภรรยานอนหลับอยู่บนเตียงข้างกัน ต้องตกใจเสียงปืนดังจึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาพบเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อหน้าตัวเองถึงกับผงะ แทบช็อคเช่นกัน

ด้าน จนท.ตร.เจ้าของคดี หลังจากได้ตรวจสอบศพเสร็จแล้วคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาป่วยโรคประจำตัวที่กำเริบขึ้นอีกครั้ง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิตและได้สอบปากคำภรรยา และญาติๆ ของอดีตกำนันผู้ตาย ก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตและต้องการขอนำศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]