X

รีบขับรถกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว พุ่งชนกันสนั่นกลางแยกไฟแดง (คลิป)

ชัยภูมิ – ฝ่าย จยย.อาการเจ็บสาหัสยังไม่ได้สติ คลิปเด็ดฝากเตือนภัยช่วงนาทีชีวิต ที่จะเสี่ยงชี้เป็นชี้ตายของประชาชนทุกคนได้ หลังในช่วงนี้ที่มีการประกาศมาตรการเคอร์ฟิว ห้ามออกบ้านเข้มช่วง เวลา 22.00 – 04.00 น.ของทุกวันจากนี้ไปจนกว่าการระบาดโควิด-19 จะคลี่คลาย ซึ่งประชาชนหลายคนอาจจะต้องมีความจำเป็นในการขับรถรีบกลับบ้านให้ทันช่วงเวลาเคอร์ฟิว ที่อาจจะพาตัวเองเสี่ยงนาทีชีวิตทุกขณะเหมือนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ได้ ควรไม่ประมาทมีสติกันให้มากด้วย!

( 7 เมษายน 2563 ) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดฝากนำมาเตือนภัยประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในช่วงนี้ ที่อาจจะต้องมีการเร่งรีบขับขี่รถพาตัวเองกลับให้ถึงบ้านก่อนช่วงเวลาเคอร์ฟิว ห้ามออกบ้านระหว่าง 22.00 – 04.00 น.ของทุกวันจากนี้ไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในทั่วประเทศจะคลี่คลาย

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงก่อนใกล้ถึงช่วงเวลา 22.00 น.ของค่ำวานนี้ 6 เม.ย.63 ที่ผ่านมา มีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีชีวิตเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ที่รีบขับเลี้ยวผ่านไฟแดง ไปพุ่งชนประสานงากับ รถ จยย.อีกฝั่งที่วิ่งสวนมาทางตรง ของช่วงบริเวณกลาง 4 แยกโรงพยาบาลชัยภูมิราม ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว

หลังจากที่ ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุและได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติคาที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ นายอาเนช  สิงห์วี อายุ 19 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 29/1 หมู่ที่ 4 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ PCX สีฟ้า ป้ายทะเบียน 1 กถ 4343 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ห่างออกไปยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล นิวเซเว่น สีขาว ป้ายทะเบียน กค 8663 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมี นายปิยวัฒน์  ชัยภักดี อายุ 22 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 667 หมู่ที่ 8 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังคนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากอำเภอจัตุรัสเพื่อที่จะกลับบ้านที่ตำบลลาดใหญ่ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกไฟแดง ซึ่งทางสัญญาณไฟฝั่งของตนยังเป็นไฟสีเหลืองอยู่ แต่ตนเร่งความเร็วเพื่อที่จะให้ผ่านแยกก่อนถึงไฟแดง แต่ทางรถจักรยานยนต์ซึ่งกำลังขับมาทางตรงเป็นไฟเขียว ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนประสานงากับหน้ารถของตนอย่างจัง จนทำให้คนขับรถ จยย.บาดเจ็บดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไปสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล แต่ก็ไม่พบ ก่อนเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดกันอีกครั้ง

“ซึ่งในช่วงนี้เบื้องต้นที่ประชาชนอาจจะต้องมีความจำเป็นที่จะรีบขับรถพาตัวเองกลับเข้าบ้านให้ทันในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ห้ามออกบ้านระหว่าง ช่วง 22.00 – 04.00 น.ของทุกวัน ก็ฝากเตือนไม่ควรประมาท ในการขับขี่รถแบบเร่งรีบเกินไป จนอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นในกรณีแบบนี้ขึ้นได้อีก”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]