X

อย่างนี้ก็มีด้วยหนุ่ม 33 ปีสติแตกเสพกัญชาเมาป่วนด่านตรวจโควิด 19 ขอให้จับติดคุก (คลิป)

ชัยภูมิ -อย่างนี้ก็มีด้วย หนุ่มใหญ่สักลายเต็มตัววัย 33 ปี ชาวชัยภูมิ เกิดสติแตกขับกระบะออกจากบ้านพัก ถึงด่านตรวจคัดกรองโควิด -19 จอดรถนั่งสูบกัญชาต่อหน้า จนท.คาหน้าด่านฯ ก่อนขอให้จับตัวเองติดคุกในข้อหาหนักๆ!!

( 7 เม.ย.63 ) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดเหตุอย่างนี้ก็มีด้วยช่วงเมื่อ เวลา 21.00 น.ของวันที่ 6 เมษายน 63 ที่ผ่านมา  ขณะที่ นายเรืองฤทธิ์  บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อสม. ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด -19

อยูที่บริเวณถนนสายแก้งคร้อ – มอหินขาว -ท่ามะไฟหวาน หน้าโรงเรียนบ้านโคกกุง ตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ  จู่ๆได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขค 5053 ภูเก็ต วิ่งเข้ามาจอดด้านหน้าด่านตรวจ ซึ่งมีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกแก๊ปไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำสวมหน้ากากอนามัย ก่อนเปิดประตูรถเดินลงมาหาเจ้าหน้าที่ และมีอาการคล้ายๆ คนเมาพูดจาวกไปวนมาพูดไม่รู้เรื่อง

ขณะที่นายเรืองฤทธิ์  บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง จึงสอบถามชายคนดังกล่าวว่าชื่ออะไรและมาจากไหน ซึ่งชายคนขับรถกระบะมาดังกล่าว บอกว่าตนเองชื่อ นายมนตรี  เทพมงคลกุล อายุ 33 ปี ขอตรวจเอกสารมีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 3 ตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และเดินทางมาจากภาคใต้พร้อมกับชี้ให้ดูป้ายทะเบียนรถ

และจนท. จึงขอตรวจร่างกายให้วัดอุณหภูมิว่ามีไข้หรือไม่ แต่ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปนั่งในรถอีกพักหนึ่ง ซึ่งด้าน จนท.คิดว่านายมนตรีนั้นคงจะเข้าไปนั่งพักสักครู่ จึงยืนสังเกตุดูอยู่ห่างๆ ซึ่งผ่านไปประมาณ 5 นาที ในระหว่างนั้นเองนายมนตรีได้นำบ้องกัญชาที่ทำด้วยท่อพีวีซีวีฟ้าออกมาแล้ว นำกัญชาที่หั่นเตรียมไว้แล้ว มายัดใส่กระบอกแล้วนั่งดูดกัญชาอย่างหน้าตาเฉย ภายในรถจนกลิ่นกัญชาลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณด่านตรวจ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด -19 ดังกล่าว จึงรีบเดินไปสอบถามนายมนตรี ว่าทำอะไร ตอบกลับมาว่า สูบกัญชา พร้อมกับชูบ้องกัญชาให้ดูอีกด้วย ขณะที่กำลังพูดคุย นายมนตรีเริ่มพูดจาเอะอะโวยวาย พร้อมกับบอกว่าวันนี้ตนเองมีความผิดพร้อมแล้ว อยากพบกำนันตำบล เพื่อที่จะให้พาไปอยู่ในที่จัดเต็มกว่านี้หน่วย ซึ่งจะมอบตัวกับกำนันคนเดียว ซึ่งต้องการให้กำนันเป็นคนพาเข้าไปอยู่ในคุกอยากให้กำนันจัดหนักๆ หน่อย ซึ่งนายเรืองฤทธิ์  บุญกัน ซึ่งก็เป็นกำนันตำบลโคกกุง พา จนท.ตั้งด่านตรวจในจุดนี้อยู่แล้ว จึงบอกว่าตนเองนี่แหละเป็นกำนัน

จากนั้นด้านกำนันจึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบล มาร่วมช่วยตรวจสอบ นายมนตรี เพิ่มเติม ซึ่งเขาก็เดินไปทั่วและไปหยิบขนมหวานอยู่ในรถออกมากินเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังไม่ยอมลงจากรถ จนท.ตร.จึงได้พูดจาเกลี้ยกล่อมสักพักหนึ่ง จนนายมนตรียอมลงจากรถ

จากนั้น จนท.ตร.ได้ทำการตรวจค้นรถคันดังกล่าวพบว่ามีกัญชาแห้งจำนวนหนึ่งและเขียงพร้อมมีดสำหรับหั่นกัญชา 1 อัน พร้อมด้วยบ้องหรืออุปกรณ์ที่เขาทำดัดแปลงขึ้นเองสำหรับใช้ดูดกัญชาอีก 1 อัน จากการสอบถามนายมนตรีก็ยังให้การพูดจาวกวนไปมาพูดไม่รู้เรื่องอยู่ตลอด พร้อมบอกว่า ตนเองต้องการเข้าไปในคุกไม่อยากอยู่ข้างนอกตลอด จนท.ตร.เชิญตัวให้ขึ้นรถให้ไปนั่งท้ายกระบะรถ ตร.ก็ไม่ยอมยังพยายามเข้าไปในนั่งรถ ตร.อีก จนท.จึงพาตัวไปส่ง พ.ต.ท. ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ ด้วยความทุลักทุเลอยู่อีกนาหลายนาที

ก่อนที่ทางจนท.ตร.จะได้ตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่าฉี่เป็นสีม่วงได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองและเสพยาเสพติด และนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]