X

เร่งซ่อมถนนถูกน้ำเซาะพังถล่ม!พร้อมจยย.2คันถูกตัดขาดกว่า200ครอบครัว

ชัยภูมิ – คาดไม่เกินอีก 1-2 วันเปิดใช้การได้ชั่วคราวไปก่อน ระหว่างที่ทางอำเภอสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งโครงสร้างถนนที่ก่อสร้างมาได้มาตรฐานด้วยหรือไม่ เพื่อประสานผู้รับเหมาจ้างงานมาช่วยดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิมเพิ่มเติมต่อไป!!!

( 6 ก.ย.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุฝนตกถล่มหนักต่อเนื่องมาตลอดคืนที่ผ่านมาในพื้นที่ หมู่บ้านนายม ต.สระพัง อ.บ้านแทน จ.ชัยภูมิ จนทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันแตกตื่นเพราะไม่เคยเกิดเหตุกาณณ์เช่นนี้กับถนนในหมู่บ้านมาก่อนเลย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสภาพของถนนในหมู่บ้านทรุดตัวถล่มลงมาระยะทางยาวเกือบ 100 เมตร จนมีชาวบ้านที่ขับ รถจยย.ผ่านถนนสายนี้ไปในขณะนี้นั้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ก.ย.61 ที่ผ่านมา ตกถล่มลงไปพร้อมถนนพัง ที่โชคยังดีพากันรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่รถ จยย.ทั้ง 2 คันพังเสียหาย

โดยล่าสุด  นางสุกัลญา​  กุลสุวรรณ นายอำเภอบ้านแท่น ซึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่ชาวบ้านนายม ในจุดนี้ต้องถูกตัดขาดไม่สามารถใช้เส้นทางผ่านสัญจรเข้าออกหมู่บ้านได้  รวมกว่า 200 ครอบครัว

และขณะนี้ได้มีการให้ อบต.เจ้าของพื้นที่ เร่งช่วยนำเครื่องจักรกล รถขนดิน รถแม็คโฮ เข้าปรับพื้นที่ถนนที่ทรุดตัวลงไปดังกล่าว เพื่อถมให้เปิดเส้นทางพอได้ใช้การชั่วคราวไปก่อนที่คาดว่าน่าจะไม่เกิน 1-2 วันนี้ ถนนดังกล่าวจะสามารถเปิดใช้การให้ชาวบ้านกว่า 200 ครอบครัว เข้าออกพื้นที่ชั่วคราวไปก่อนได้

ระหว่างที่จะได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่า ถนนดังกล่าวมีโครงสร้างที่ได้มาตรฐานด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะให้ผู้รับเหมาบริษัทรับจ้างงานก่อสร้างถนนในจุดนี้มาช่วยรับผิดชอบและซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยมากขึ้นต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]