X

หัวใจแม่แทบสลายลูกชายวัย 35 คนงานขับรถยกยังไม่แข็ง กลัวตกงานพาคว่ำดับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ผู้เป็นแม่เดินทางมาดูศพลูก หัวใจแทบสลาย ยันลูกชายวัย 35 ปี เป็นคนขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวด้วยดีมาตลอด รู้ว่าตัวเองขับรถ”โฟล์คลิฟท์” หรือรถยกของขนาดเล็กยังไม่ชำนาญดี แต่ก็ต้องทำเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องตกงาน ในช่วงที่ภาวะโควิด -19 ระบาด มีคนตกงานจำนวนมาก จนครั้งนี้น่าจะขับรถไปเติมน้ำมันนอกโรงงาน แต่เกิดขับพลาดเสียหลักตกลงข้างทางทับร่างตัวเองดับสลด!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2563 ร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยกของขนาดเล็ก (โฟล์คลิฟท์) เสียหลักพุ่งลงข้างทางทับคนงานเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงปั๊ม ปตท.ลาดใหญ่ ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ ช่วงหลัก กม.ที่ 16-17 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถโฟล์คลิฟท์ รถยกขนาดเล็กยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว คว่ำตกลงไปข้างทางทับคนงาน เป็นชายเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบต่อมาชื่อ นายสันติพงษ์  พันธุ์โสพล อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สภาพถูกรถทับบริเวณลำตัวและคอ สวมเสื้อสีน้ำเงิน มีตราเสื้อของบริษัทอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตคาซากรถดังกล่าว

สอบถามไปยัง นางบุญเพ็ง  พันธุ์โสพล อายุ 55 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดใหญ่ ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพลูกชายวัย 35 ปี ยืนร้องไห้แทบขาดใจ ก่อนที่จะพยายามสงบสติอารมณ์ เล่าว่า ลูกชายของตนได้มาทำงานที่บริษัทขายวัสดุก่อสร้างที่อยู่ในระแวกดังกล่าว โดยลูกชายของตนเองนั้น ยังขับรถโฟล์คลิฟท์ หรือรถยกของยังไม่ชำนาญ ซึ่งน่าจะไม่กล้าบอกนายจ้างว่าตัวเองยังขับรถไม่แข็ง เพราะกลัวจะตกงานไม่มีงานทำ ในช่วงที่ภาวะโควิด -19 ระบาด และมีคนถูกปลดออกตกงานตามมาเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ซึ่งลูกเป็นคนขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวด้วยดีมาตลอด ก่อนที่ครั้งนี้จะขับมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวจนรถทับร่างตัวเองเสียชีวิตครั้งนี้ขึ้น ส่วนเพื่อนร่วมงานคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถไปเติมน้ำมันแล้ว เกิดขับมาพลาดเสียหลักประสบอุบัติเหตุตกข้างทางดังกล่าว เนื่องจากมีบิลเติมน้ำมันของปั๊มใกล้โรงงานร้านขายวัสดุที่ทำงานอยู่ที่เพิ่งได้ขับรถยกคันดังกล่าวเข้าไปเติมเสร็จมาได้ไม่กี่นาทีก่อนเกิดเหตุ

ด้านร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะเชิญตัวเจ้าของร้านขายวัสดุดังกล่าว มาสอบสวนในกรณีพนักงานรายดังกล่าวขับรถออกมาว่าเกิดจากสาเหตุใด พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]