X

สลดเซ่นหนาวตายปีนี้ดุดับแล้ว3รายซ้อน

ล่าสุดชาย 51 ปี นอนหนาวตายคาศาลาวัด ซ้ำอีกเป็นรายที่3ของช่วงหน้าหนาวปีนี้ในเพียงแค่ช่วง2วันที่ผ่านมาที่ชัยภูมิ (คลิป)

เมื่อเวลา 08.05 น.วันที่23 ธ.ค.60 ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีบุคคลนอนเสียชีวิตที่บริเวณศาลาธรรมสังเวศ วัดบ้านกุดขมิ้น ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนตัวแข็ง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายสมบูรณ์ พันธ์หนองเป็ด อายุ 51 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 13 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นายพั่ว งอกคำ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.13 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นพ่อตาผู้ตาย ให้การว่า ลูกเขยของตน ชอบมานอนบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ออกมาปูเสื่อนอนอย่างเช่นทุกวันตามปกติ จนกระทั้งเช้าไม่เห็นเข้าบ้าน ตนจึงออกมาตามดู และก็พบว่ากลายเป็นศพเสียแล้ว จึงรีบแจ้งจนท.ให้ช่วยมาตรวจสอบ

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบมีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด และแพทย์เวรรพ.ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นน่าจะเกิดจากช่วงนี้มีอากาศหนาวฉับพลันผู้ตายนอนไม่ห่มผ้าน่าจะเกิดหนาวจัดจนร่างกายปรับตัวไม่ทันจนช็อกเสียชีวิตฉับพลันดังกล่าวขึ้น ก่อนที่ทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ขณะที่จ.ชัยภูมิ ในช่วงติดต่อกันช่วงเพียงแค่2วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้รับแจ้งพบเหตุมีผู้นอนหนาวเสียชีวิตมาต่อติดกันรวม 3 รายซ้อนแล้วในช่วงฤดูหนาวปีนี้ ประกอบด้วยรายแรก นายทราย กลางนอก อายุ 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตนอนหนาวตายในบ้านพักของตนเองอยู่ที่ชุมชนเมืองน้อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ รายที่สอง นายอุบล ฐานเจริญ อายุ 54 ปี นอนหนาวตายเสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 1 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และสุดท้ายซ้ำอีกเป็นรายที่สาม คือนายสมบูรณ์  พันธ์หนองเป็ด อายุ 51 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 13 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]