X

ปูดนาทีเฉียดตายหนุ่ม18ถูกโจ๋ชายหญิงนับสิบตามไล่ยิงลามสนั่นอีกสถานบันเทิงดังยังลอยนวล!

ชัยภูมิ – !สะเทือนตามซ้ำรอยอีกโอละพ่อแหล่งสถานบันเทิงดังถูกจับไม่นานปล่อยเด็กต่ำ20ปีมั่วสุมยังลอยนวล” ที่ถึงแม้ครั้งนี้จะโชคดีที่ปืนโจ๋ผู้ก่อเหตุด้านยิงไม่ออก จนกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามกว่า 5 ชีวิตพาตัวเองรอดตายมาได้ราวปาฏิหาริย์ เหตุหลังที่ตนเองกับเพื่อนกว่า 5 คน เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า และเกิดไปเจอขาวัยรุ่นขาโจ๋เที่ยวอยู่ภายในมาจีบเพื่อนสาวรุ่นพี่ที่ไปด้วยกัน แต่เพื่อนสาวรุ่นพี่ไม่เล่นด้วย และเกิดความเข้าใจผิดกับแฟนสาวของโจ๋อีกฝ่ายไม่พอใจว่าแฟนตนเองมาจีบสาวอื่น จึงพากันออกมาดักรอทำร้ายและตามใช้อาวุธปืนบุกไล่ยิงถึงหอพักดังครั้งนี้เกิดขึ้น และต้องถึงโอละพ่อซ้ำรอยอีกเมื่อพบว่าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งนี้ที่มีแห่งเดียวในปัจจุบันของจ.ชัยภูมิ ที่เคยอ้างว่าตัวเองเส้นสุดใหญ่แม้ผู้ว่าฯยังไม่กล้าแตะและเคยตกเป็นข่าวถูกจนท.ตร.ชัยภูมิเข้าจับกุมได้ว่ามีการปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปเที่ยวมั่วสุมดื่มสุราเปิดเกินเวลาจำนวนมากหลายสิบคนมาแล้ว เมื่อแค่ช่วงเดือนเศษที่ผ่านมาของวันที่ 25 ก.ค.61 ทีผ่านมา แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีการดำเนินคดีหรือถูกสั่งปิดแต่อย่างใดเลยซ้ำอีก จนสร้างความกังขาให้กับชาวชัยภูมิไปทั่วในครั้งนี้ตามมาได้อีก!!!!

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 ก.ย.61 ความคืบหน้าลหลังเกิด ชาวกลุ่มโลกโซเชียลนำคลิปออกมาแชร์ไปทั่วเมืองชัยภูมิ ถึงกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย และหญิง อายุไม่เกิน 20 ปี จำนวนกว่า 10 คน  พร้อมมีอาวุธปืนครบมือ ทั้งมีด ออกมาไล่ยิง และใช้กฏหมาหมู่เข้ารุมทำร้ายคู่อริ ซึ่งมีการบุกรุกเข้าไปไล่ยิงทำร้ายกันในเคหะสถานภายในหอพักดังชื่อ  PB อพาร์ทเม้นท์  หมู่ 9  บ้านขี้เหล็กใหญ่ เลขที่ 122/2 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ  ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ  เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 03.00 น.ของวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา

และล่าสุดทางกลุ่มเด็กที่ได้รับบาดเจ็บได้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความให้ข้อมูลเพื่อติดตามจับกุมโจ๋กว่า 10 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้เพิ่มเติม ต่อร.ต.อ. ศิริ จันทร์ดีศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังกลุ่มวัยรุ่นของผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้าย บุกไล่ยิงคาหอพักครั้งนี้ มีด้วยกันทั้งจำนวนกว่า 5 คน ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไล่ตามมาทำร้ายครั้งนี้

จนได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 คน ซึ่งมี น.ส.นงนภัส  สิงห์อุดม อายุ 21 ปี จนฟันหัก 3-4 ซี่   ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิ อยู่ในขณะนี้มีอาการหนักสุด และมีวัยรุ่นชายวัย 20 ปี และ 18 ปี อีก 2 รายได้รับบาดเจ็บถูกรุมตีบอบช้ำทั่วร่างกาย

โดยเฉพาะรายที่เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี อีกหนึ่งรายในครั้งนี้ ที่ถึงเกือบเอาชีวิตตัวเองไม่รอดถูกตามไล่ยิงเข้ามาในห้องพักครั้งนี้ด้วย เปิดเผยถึงนาทีชีวิต ที่เกิดขึ้นว่า ครั้งนี้หลังถูกทั้งรุมเตะต่อยหน้าหอพักแล้ว และพยายามวิ่งหนีเข้ามาที่ห้องในหอพัก แต่ก็ถูกกลุ่มโจ๋รายนี้วิ่งตามถือปืนสั้น มาไล่ยิงซ้ำอีก ที่ครั้งนี้โชคยังดีกระสุนปืนด้านปืนยิงไม่ออกโดนตัวเอง ไม่ใช่นั้นคงไม่มีชีวิตเหลือมาทุกวันนี้แล้ว ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าห้องพักหลบหนีจากการตามถูกทำร้ายครั้งนี้มาได้อย่างหวุดหวิด

และพากันรอดูว่ากลุ่มโจ๋ที่ตามมากลับกันออกไปหมดยังอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะพากันออกมาถามดูอาการเพื่อน เพื่อพากันเดินทางรักษาอาการบาดเจ็บ และได้พากันไปเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในครั้งนี้ต่อ ร.ต.อ. ศิริ จันทร์ดีศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เพิ่มเติมในวันนี้เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามผู้ก่อเหตุดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมดต่อไปด้วย

ซึ่งขณะเยาวชนวัย 18 ปี ที่รอดชีวิตจาการถูกไล่ยิงครั้งนี้ กล่าวเปิดเผยถึงนาทีก่อนเกิดเหตุว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเอง และเพื่อน รวมทั้งหมด 5 คน ที่มีเพื่อนสาวรุ่นพี่อายุ 21 ปีอีกคนได้ด้วยกัน เพื่อไปเที่ยวสถานบันเทิงดังย่านถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ที่กลุ่มวัยรุ่นทราบกันดีว่าจะปล่อยให้เด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปเที่ยวได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเป็นสถานบันเทิงเส้นใหญ่แม้ผู้ว่าฯยังไม่กล้าแตะและเคยถูกจนท.ตร.ชัยภูมิ เข้าจับกุมได้มาแล้วว่ามีการปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปเที่ยวมั่วสุมดื่มสุราจำนวนมากหลายสิบคนมาแล้ว เมื่อช่วงเดือนเศษที่ผ่านมาของวันที่ 25 ก.ค.61 ทีผ่านมา แต่ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นเองก็ทราบข่าวว่า ก็ยังไม่มีการดำเนินคดีหรือถูกสั่งปิดแต่อย่างใดด้วย ซึ่งเป็นที่อื่นเข้าโดนปิดกันหมดแล้ว

จึงมั่นใจพากันมาเที่ยว ก่อนที่ตนเอง และกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่มีเพื่อนสาวรุ่นพี่มาด้วย เกิดไปเจอกลุ่มอริดังกล่าว เดินเข้ามาหาเพื่อนสาวหวังจะจีบแต่เพื่อนสาวไม่เล่นด้วย และเดินหนีห่างมา ได้ไม่นานกลับมีกลุ่มเพื่อนสาวของอริดังกล่าว ตามเข้ามาหากลุ่มตนและเพื่อนสาวรุ่นพี่ที่ไปด้วยเพื่อหาเรื่องว่า ไปแย่งแฟนฝ่ายชายตนเอง ซ้ำเข้ามาอีก

ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนเพื่อนทุกคนกลับหอพัก แต่ก็ถูกกลุ่มโจ๋ทั้งหญิง ชายดังกล่าว ตามออกมาดึงผมเพื่อนสาวรุ่นพี่จนตกรถ จยย.อยู่หน้าสถานบันเทิงดังๆกล่าว ก่อนพากันรีบช่วยเพื่อนสาวรุ่นพี่ขึ้นรถจจย.พากันขับหนีมาที่หอพักดังกล่าว แต่แล้ว กลุ่มโจ๋ดังกล่าวทั้งหญิง ชาย กว่า 10 คนก็ขับตามมาไล่รุมตี ต่อย ใช้ปืนไล่ตามทำร้ายภายในหอพักดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งนี้ จนมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้เป็นหลังฐานได้ครั้งนี้ขึ้น

และการกระทำอย่างอุกอาจครั้งนี้อยากให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัว ผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไปด้วย

ซึ่งในส่วนของกรณีสถานบันเทิงชื่อดังแห่งนี้ย่านถนนสายชัยภูมิ – บ้านเขว้า ที่ชาวชัยภูมิต่างพากังกังขาการดำเนินงาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องข้องในพื้นที่ หลังทั้งที่ทางจนท.ตร.ชัย๓มิ เองได้ดำเนินการจับกุมสั่งดำเนินคดีไปแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีการดำเนินการของฝ่ายปกครองในพื้นที่เกิดขึ้นเลย ซึ่งทำให้ชาวชัยภูมิส่วนใหญ่ต่างกังขาว่าต้องยอมรับทราบกันดีว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เส้นใหญ่แม้ผู้ว่าไม่กล้าแตะจริง ทั้งที่เคยตกเป็นข่าวถูกจับเมื่อแค่ช่วง 25 ก.ค.61 ที่ผ่านมาเพียงเดือนเศษ ซึ่งได้มีการเคยสอบถามไปยังนายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ มาแล้วว่าจะดำเนินการกับสถานบันเทิงดังกล่าวอย่างไร ซึ่งทางผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ เอง กล่าวว่าได้มีการสั่งให้ทางอำเภอสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อรายงานมาให้ทางจังหวัดทราบ เพื่อที่จะดำเนินการถอดใบอนุญาตหรือสั่งปิดอย่างไรต่อไปด้วยแล้ว แต่จนปัจจุบันสถานบันเทิงเส้นใหญ่แม้ผู้ว่าฯยังไม่กล้าแตะดังกล่าวก็จะเปิดเหมือนปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นเดิมจนปัจจุบันได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]