X

หนุ่มใหญ่ 59 ดื่มหนักช็อกลมแดดเสียชีวิตฉับพลันกลางทุ่ง (คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ชอบดื่มหนัก ก่อนขี่ จยย.ออกไปดูเล้าไก่ เจออากาศร้อนจัดเกิดช็อกลมแดดเสียชีวิตฉับพลันกลางทุ่ง!

เมื่อเวลา 09.00 น.เศษ วันนี้(19 มี.ค.63)  ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ประตูรั้วทางเข้าเล้าไก่กลางทุ่งนา ใกล้กับหมู่บ้านหนองแวง ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบชายไทยวัย 59 ปี ทราบชื่อต่อมาคือ นายกอ (นามสมมุติ) เป็นชาวต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีคลีม แขนยาว กางเกงยีน นอนเสียชีวิตที่ริมรั้วทางเข้าเล้าไก่ของตนเอง ใกล้กันยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า แบบวิบาก สีแดง ขนาดเครื่อง 500 ซี.ซี.จอดอยู่ข้างศพ ตรวจสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมง

ซึ่งทั้งพ่อแม่ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าผู้ตายเป็นคนชอบดื่มจนติดเหล้าหนักมานานแล้ว โดยเฉพาะเหล้าขาวกินไม่เลือกเวลา ทั้งเช้าและเย็นแบบกินแทนข้าวก็ว่าได้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุมาพบเป็นศพ ผู้เสียชีวิตตื้นขึ้นมาและนั่งดื่มจนได้ที่ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์วิบากของตนเองมาที่เล้าไก่กลางทุ่งนาของตนเอง เพื่อให้อาหารไก่เหมือนทุกวัน จนช่วงเวลาประมาณ 08..0 น.เศษวันเดียวกัน มีคนไปพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าเล้าไก่ดังกล่าว และมาแจ้งให้ญาติพากันออกไปดู และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ซึ่งทางญาติก็เชื่อว่าเป็นเพราะดื่มสุราหนักไม่ยอมกินข้าวกินปลา จนครั้งนี้น่าจะเมาหนักจนช็อกล้มเสียชีวิตที่หน้าเล้าไก่ดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ได้ร่วมกันตรวจชันสูตรพลิกศพ ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือมีบาดแผลของผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากผู้ตายดื่มเหล้าจัด ตั้งแต่เช้าวันนี้อากาศเริ่มมีอาหารร้อนจัดตั้งแต่ช่วงสาย ทำให้ผู้เสียชีวิตที่ดื่มมามากเกิดความดันขึ้นสูง เป็นลมแดดจนเส้นโลหิตฝอยแตก จนทำให้หัวใจวายทำให้เสียชีวิตเฉียบพลันครั้งนี้ขึ้น ก่อนที่ทาง จนท.จะขอนำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลชัยภูมิเพื่อยื่นยันการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]