X

ตร.ชัยภูมิสั่งเพิ่มมาตรการทุก สภ. ป้องกันเข้มจุดบริการประชาชนเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด 19​ (คลิป)

ชัยภูมิ – สั่งระดมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมสู้โควิด 19 ทุก สภ.ทั่วทั้งจังหวัด เข้มเพิ่มมาตรการป้องกันทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกตารางนิ้วที่จะเป็นจุดเสี่ยงให้เข้มงวดในทุกพื้นที่ให้มากขึ้น!

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 มี.ค.63 พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยรองผู้บังคับการฯ และผู้กำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงในทุกสถานีในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ กว่า 29 สภ. ในทั้ง 16 อำเภอ สั่งระดมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม หรือชุดจิตอาสาสู้โควิด 19 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ทั้งจังหวัดชัยภูมิ ช่วยกันออกมาเข้มงวดในการช่วยกันทำความสะอาดฆ่าเชื้อในจุดเสี่ยง โดยเฉพาะเข้มงวดในจุดที่ให้บริการประชาชนในแต่ละ สภ. ที่จะเป็นจุดเสี่ยงทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เข้ามาในพื้นที่ได้ง่าย

โดยเฉพาะจุดที่จะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการรับแจ้งความ ในแต่ละ สภ. ตั้งแต่จุดสัมผัสตั้งแต่ประตูทางเข้า โต๊ะ เก้าอี้ จุดรับแจ้งความ ที่จะต้องมีจุดบริการการใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อ จุดบริการน้ำดื่ม จุดที่ต้องมีการนั่งสัมผัสใกล้ชิดกันของประชาชนที่มาใช้บริการในแต่ละสภ.จำนวนมาก ที่จะต้องมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อที่เข้มงวด ช่วยกันให้มากขึ้น

และจะต้องมีการเข้มงวดในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อพื้นที่ของแต่ละสถานีตำรวจ จุดห้องขังผู้ต้องหาในทุกวัน และจะต้องมีการทำความสะอาดพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นจุดเสี่ยงในทุกตารางนิ้วในทุกสภ. ครั้งใหญ่ทั้งหมดอีกครั้งไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละครั้ง จากที่จะต้องมีการทำความสะอาดในทุกวัน เพื่อให้เกิดมาตรการป้องกันที่ต้องมีการยกระดับป้องกันการแพร่ระบาดให้เกิดความปลอดภัยเพื่อไม่ให้มีจุดเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดให้เข้มงวดมากขึ้น จนกว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติในทั่วประเทศได้

เพื่อให้เกิดความมั่นใจให้กับประชาชนทุกกพื้นที่ให้มากขึ้น ที่ถึงแม้ขณะนี้จ.ชัยภูมิ เองยังไม่มีการพบว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่อย่างใด แต่ก็ต้องยังช่วยกันเข้มงวดให้ต่อเนื่องมากขึ้น เพื่อจะเป็นการร่วมกันป้องกันผ่าวิกฤตการแพร่ระบาดในขณะนี้ให้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นต่อไปร่วมกันให้ได้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]