X

เซียนไก่หัวร้อน ไก่แพ้คนไม่แพ้ ลากปืนดวลกันสนั่นคาสนามไก่ชน (คลิป)

ชัยภูมิ – ไก่แพ้คนไม่แพ้ เพื่อนเซียนไก่ชนด้วยกัน เกิดหัวร้อนหลังนำไก่มาขอชนกัน แพ้ไป 2 ครั้งติด จะขอแก้มือ จะนำไก่ตัวใหม่มาชนแก้มืออีกครั้ง เพื่อนเซียนไก่เจ้าของสนามบอกดึกแล้ว เอาไว้วันหลังก็ได้ สุดท้ายไม่พอใจ “ไก่แพ้คนไม่แพ้” ลากปืนแก๊ปยาวไปยืนรอเพื่อนหน้าบ้าน เพื่อนอีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งไปคว้าปืนสั้น .38 ในบ้านวิ่งมายิงสวนไปก่อน ล้มจมกองเลือดคาสนามไก่ชน เจ็บสาหัส!

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 2 มี.ค. 2563 พ.ต.ต.วัฒิชัย  เยิมสูงเนิน  สว.(สอบสวน) สภ.เทพสถิต  ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 12 บ้านสามแยกสุขประเสริฐ ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นสนามซ้อมไก่ชน  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนสภ.เทพสถิต

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณสนามซ้อมไก่ชนดังกล่าว โดยมีเจ้าของคือ นายอาทิตย์ หรือใบ  เลิกสูงเนิน อายุ 30 ปี มีรั้วยางวงกลมรอบกว้างประมาณ 6 คณู 6 เมตร มีสังเวียนซ้อมชนไก่ 1 วง สภาพพังเสียหาย และข้าวของล้มระเนระนาด ตลอดจนสุ่มไก่กว่า 4-5 สุ่ม วางกระจ่ายโดยรอบ ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านสนามชนไก่ดังกล่าวพบร่าง นายชินกร หรือใหม่  เหลี่ยมศรีจัน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 12 เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ถูกอาวุธปืนขนาด .38 รุ่นไทยประดิษ ยิงเข้าที่ใต้ไหล่ซ้ายอากาสาหัสนอนร้องครวญคราง  เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยผู้บาดเจ็บรายนี้ส่ง รพ.ภักดีชุมพล เป็นการด่วน

จากการสอบถาม นายอาทิตย์  ซึ่งเป็นเจ้าของสนามซ้อมไก่ชนดังกล่าว บอกว่า ตนเอง และ นายชินกร ผู้ถูกยิงบาดเจ็บ พร้อมกับเพื่อนบ้านอีกประมาณ 5-6 คน ได้นำไก่มาซ้อมกัน ที่บ้านสนามๆ ไก่ของตนเอง โดยมีการวางเงินพนันกันคนละ 500 บาท แต่ไก่ของนายชินกรฯ แพ้จึงกลับบ้านไปหาหาไก่ตัวใหม่มาหวังขอแก้มืออีกครั้ง

แต่ไก่ของนายชินกรฯ ผู้บาดเจ็บ เกิดตีแพ้อีกครั้งที่สอง ก่อนที่เขาจะขอเอาตัวใหม่มาแก้มืออีกครั้ง คราวนี้ตนจึงบอกว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อน วันหลังค่อยนำมาซ้อมกันใหม่ จึงสร้างความไม่พอใจให้กับนายชินกรฯ ผู้บาดเจ็บ จึงมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนายชินกรฯ ก็เดินกลับบ้านตัวเองซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร สักพัก นายชินกรฯ ได้กลับมาที่บ้านตนอีก พร้อมกับมีปืนแก๊ปยาวติดตัวมาด้วย ก่อนที่จะเรียกให้ตนเองออกไปหา  พอออกไปดูก็เห็นเขายืนอยู่หน้าบ้านในมือถือปืนแก๊ป ชี้ปากกระบอกปืนมาหาตนเอง เห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้านไปคว้าปืนสั้นขนาด .38  ของตนเองยิงสวนออกไปทันที กระสุนปืนถูกนายชินกรฯ ถึงกับล้มลงกองกับพื้นหน้าบ้าน จากนั้นตนก็ถือปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงนายชินกร ไปมอบตัวกับผู้ใหญ่บ้าน และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งนายอาทิตย์ฯ ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ ยังกล่าวอีกว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเพื่อนรักกันจะเอาปืนยาว มาหาถึงบ้านขนาดนี้ จนต้องยิงสวนใส่เพื่อเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอาทิตย์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เทพสถิต เเละดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]