X

สาวไปซื้อของตลาด นำภาพวงจรปิดเแจ้งความล่าหญิงวัยกลางคนขโมยของห้อย จยย.ไว้หายเกลี้ยง (คลิป)

ชัยภุมิ – ก่อนที่หญิงวัยกลางคนผู้ก่อเหตุแอบขโมยของรายนี้จะรีบขับรถ จยย.ของตัวเอง ที่ทำเนียนขับมาจอดใกล้รถ จยย.ผู้เสียหาย เห็นมีของห้อยไว้ที่รถจำนวนมาก ก่อนลงมือขโมยขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ตร.ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยไล่ล่า หลังมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพขณะหัวขโมยแสบรายนี้ลงมือก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมด!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งความจาก น.ส.อ้อ  กุลสันเที๊ยะ อายุ 41 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เสียหาย ว่าถูกลักทรัพย์ซึ่งเป็นสินค้าที่ซื้อมาจากในตลาดมีเนื้อหมู 1 กิโลกรัม ไก่ ปลาและอาหารทะเล เครื่องครัวประกอบอาหารที่นำมาห้อยไว้ที่รถ จยย.ของตนเอง ก่อนที่จะมีหญิงสาววัยกลางคนผู้ก่อเหตุขับขี่รถ จยย.วนมาจอดข้างรถ จยย.ตนเอง ก่อนรีบขโมยของทั้งหมดรีบขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ภายในตลาดสดเทศบาล 2 เทศบาลเมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขโมยรายนี้ไว้ได้ ซึ่งเป็นหญิงสาววัยกลางคน โดย น.ส.อ้อ  กุลสันเที๊ยะ ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาซื้อสินค้าภายในตลาดสดดังกล่าว พอซื้อเสร็จก็จะนำของมาแขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฟีโน่ สีขาว-ส้ม ป้ายทะเบียน 1กค 8807 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ที่ตนได้นำมาจอดใว้บริเวณด้านหน้าตลาด และเดินกลับไปซื้อของเพิ่มเติมอีกหลายอย่าง จนกระทั่งหาซื้อเสร็จจบครบทุกอย่าง เดินกลับมาที่รถ พบว่า สิ่งของที่ตนที่ซื้อมารอบแรกหายไปหมดแล้ว โดยมี หมูไก่เนื้อและหอยรวมมูลค่าประมาณ 800 บาท จึงไปสอบถามเจ้าหน้าที่ดูแลตลาด พาไปขอดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีหญิงอายุประมาณวัยกลางคน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดเทียบ ก่อนยื่นมือมาหยิบเอาสิ่งของที่ตนซื้อมาก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จึงเดินทางนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดมาเข้าแจ้งความ ซึ่งด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดูหลักฐานภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเร่งประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งหาเบาะแสหญิงวัยกลางคนหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]