X

ผู้ว่าชัยภูมิเรียกประชุมด่วนแจงยืนยันยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่แต่อย่างใด (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีผู้นำข้อความข้อมูลมาโพสต์แชร์ส่งไปทั่วว่า จ.ชัยภูมิ มีการพบผู้ติดเชื้อจำนวนมากกว่า 79 ราย จนทำให้คนในพื้นที่เกิดความแตกตื่นข่าวลือและเกิดความเข้าใจผิดเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้นั้น ทางผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ ขอยืนยันว่ายังไม่พบว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่จ.ชัยภูมิแต่อย่างใด ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นเป็นขั้นตอนมาตรการช่วยกันเฝ้าระวังตามแผนป้องกันการแพร่ระบาดเท่านั้น!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่  27 ก.พ.2563 นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ เรียกประชุมด่วนทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ติดตามสถานการณ์เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ ชั้น 5 หลังมีผู้นำข้อมูลการแพร่ระบาดออกไปเผยแพร่โพสต์แชร์ส่งต่อไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้นั้น ทำให้เกิดความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนว่ามีผู้ป่วยในพื้นที่ของ จ.ชัยภูมิจำนวนมากกว่า 79 ราย

ซึ่งทางจ.ชัยภูมิ ได้เรียกประชุมทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและมีตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ ขอยืนยันว่าในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่อย่างใด ซึ่งเป็นเพียงการดำเนินตามขั้นตรวจป้องกันที่จะต้องมี ผลการคัดกรองเฝ้าระวังผู้สงสัยจำนวน 79 คน ดังกล่าวซึ่งยังไม่พบการติดเชื้อ และทั้งหมดให้กลับบ้านแล้ว 74 คน เหลือเพียง 5 คนที่ยังต้องให้เฝ้าระวังดูอาการ ซึ่งผลในขณะนี้ ขอยืนยันว่าไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในจังหวัดชัยภูมิแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]