X

หนุ่มเมาหนักถูกแฟนสาวต่อว่า คลั่งบุกเผาเก๋งสาวหวิดวอดทั้งคัน จนท.เร่งช่วยดับวุ่นทั้งเมือง (คลิป)

ชัยภูมิ – กลางลานจอดรถหอพักดังกลางเมืองชัยภูมิ ก่อนเจ้าตัวแฟนหนุ่มคลั่งรายนี้จะรีบหลบหนี  จนท.ตร.เร่งจัดชุดไล่ล่า หลังพบมีการส่งข้อความทางโทรศัพท์มาบอกแฟนสาวว่าจะเผารถเก๋งคันนี้ของแฟนสาวทิ้ง และมีคนเห็นเหตุการณ์ระหว่างบุกก่อเหตุเผา!

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้รถเก๋ง กลางลานจอดภายในหอพักแห่งหนึ่ง กลางเมืองชัยภูมิ จึงรีบประสานรถน้ำเทศบาลเมืองชัยภูมิ เร่งช่วยกันรุดไปตรวจที่เกิดเหตุและช่วยดับเพลิง

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลานจอดรถด้านในหอ พบกำลังไฟไหม้รถเก๋งยี่ห้อ ซูซุกิ สวิฟ สีเทา ป้ายทะเบียน 7 กม 4836 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ถูกไฟไหม้บริเวณภายใน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันรีบใช้ถังดับเพลิงมาฉีดสกัด ใช้เวลาไม่นานจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบด้านในรถเสียหายหลายแห่งที่เบาะหน้าและหลัง โครงหลังคากระจกหน้ารถ ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบขวดที่ใช้บรรจุน้ำมันจำนวน 2 ขวด

สอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบชายคาดจะเป็นแฟนกับเจ้าของรถเก๋งดังกล่าว เดินมาขับรถออกจากที่จอดรถ โดยนำมาจอดบริเวณลานหน้าหอพัก ก่อนที่จะเทน้ำมันลาดภายในรถ และ ทำการจุดไปเผา ก่อนรีบหลบหนีไป

ซึ่งทางด้าน น.ส.ศิวิมล  วัย 33 ปี ชาวตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเดินทางมาดูรถดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุที่จะถูกเผารถครั้งนี้ ได้คุยแชทส่งข้อความทางโทรศัพท์กับทางนายกฤษกร  อายุ 30 ปี ชาวบ้านนาแก ตำบลนาแก อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ แฟนหนุ่มของตนเอง และได้แชทบ่นว่าแฟนไม่หาทำงานทำการเลย กินแต่เหล้า ไปวันๆแค่ให้มารับช่วงเที่ยงและช่วงเย็นหลังเลิกงานก็ทำได้ ซึ่งทำให้แฟนหนุ่มหรือผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ก่อนที่จะไปหาซื้อน้ำมันมา 2 ขวด ก่อนแฟนหนุ่มรายนี้จะทักแชทส่งข้อความมาบอกว่า ผมขอเผานะ ขอบคุณ ก่อนที่จะมีคนวิ่งไปบอกตนว่าแฟนหนุ่มรายนี้ได้จุดไฟเผารถของตนแล้ว ก่อนเห็นรีบวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและพยานหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุ และจะได้เร่งติดตามตัวแฟนหนุ่มรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]