X

สุดทึ่งพบ​ นร.ชัยภูมิ​ สุดยอดฝีมือตีระนาดเชื่อขุนอินระนาดเอกเทวดากลับชาติมาเกิด!​ (คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งเด็กนักเรียนชายในระดับชั้น ม.6 รายนี้ มีความสามารถตีระนาดทั้งแบบผาดโผนได้สุดยอด ทั้งให้เพื่อนใช้ผ้าปิดตาทั้งสองข้าง และตีระนาดทั้ง 2 รางได้พร้อมกัน อย่างสุดไพเราะระดับแชมป์ประเทศไทย!

( 19 ก.พ.63 ) ที่จ.ชัยภูมิ เกิดความสุดทึ่งไปทั่วหลังมีคนทราบข่าวว่า มีนักเรียนชายที่กำลังเรียนอยู่ในระดับชั้น ม.6 ชื่อ นายณัฐภทร อันทพิระ  ซึ่งเป็นนักเรียนดนตรีตีระนาดแชมป์หลายรางวัลระดับภาคและระดับประเทศ   ที่ล่าสุดได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ระดับชาติ จากการแข่งขันเดี่ยวระนาดเอก งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 69 ประจำปีการศึกษา 2562 จ.ศรีสะเกษ  ที่ผ่านมา

โดยมี ครูวิรัตน์ โฉมจังหรีด เป็นครูผู้ฝึกสอน   และนายปรีชา เคนชมภู  ผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกาามัธยมศึกษา เขต 30 เป็นผู้ควบคุมและให้การสนับสนุนจนประสบความสำเร็จในครั้งนี้ได้ และทำให้คนที่พบเห็นการเล่นตีระนาดของนักเรียนรายนี้ต่างพากันชื่นชมถึงความไพเราะและต้องสุดทึ่งถึงฝีมือเด็กไทยชาวจ.ชัยภูมิ รายนี้ไปตามๆ​ กันและต่างพากันเชื่อว่าเหมือนขุนอินระนาดเอกเทวดาสุดยอดแชมป์ตีระนาดประเทศไทยกลับชาติมาเกิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]