X

หนุ่ม 41 ช้ำพิษรักแรงหึงโหดวันวาเลนไทน์บุกแทงสาวปันใจชายอื่นกลางห้างดัง! (คลิป)

ชัยภูมิ – จนชาวบ้านที่กำลังพากันเดินจับจ่ายภายในห้างต่างพากันแตกตื่นไปทั่ว นึกว่ามีโจรบุกปล้นชิงทรัพย์สาวกลางห้างดัง ก่อนชายคนร้ายรายนี้จะรีบถือมีดหลบหนีผ่าผู้คนจำนวนมากออกจากห้างไปได้ยังลอยนวล เร่งแจ้ง จนท.ตร.ไล่ล่าเบื้องต้นพบปมเหตุมาจากความหึงหวงในวันวานเลนไทน์ที่ฝ่ายชายหนุ่ม 41 ปี ผู้ก่อเหตุรายนี้ยังทำใจไม่ได้ที่สาวหนีไปปันใจมีชายอื่น จึงบุกแทงโหดสาวครั้งนี้แทงไม่ยั้งกว่า 5 แผลเจ็บอาการยังสาหัส!

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ( วันวาเลนไทน์) พ.ต.ท.ประพาท  มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกแทงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของอำเภอจัตุรัส ที่ตั้งอยู่ริมถนนชัยภูมิ – สีคิ้ว  จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ซึ่งอาการยังสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทราบต่อมาชื่อน.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างดังกล่าว

สอบถามไปยัง นายอภิสิทธิ์ฯ อายุ 30 ปี ชาวตำบลกุดน้ำใส อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นหลานชายฝ่ายหญิงที่บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สาวที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บแค่คบกับชายที่ก่อเหตุที่มีอายุ 41 ปี  ซึ่งฝ่ายชายคนก่อเหตุดังกล่าว เคยมาชอบป้าของตน และเคยช่วยเหลือเรื่องเงินให้ใช้เป็นประจำ หลังจากที่สาวคนเจ็บเอง ได้เดินทางไปหาทำงานที่กรุงเทพฯได้หลายเดือนแล้ว ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้านที่อ.จัตุรัสมาได้ไม่ถึงเดือน ก่อนที่จะมาทำงานที่ห้างดังกล่าวได้ประมาณ 2 วัน

โดยขณะที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ป้าสาวผู้บาดเจ็บได้พาเพื่อนหนุ่มมาด้วย จึงน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายที่ก่อเหตุรายนี้ ที่เคยคบกันมานาน เกิดทำใจยังไม่ได้ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่มาพบกันที่ห้างดังกล่าว จึงบุกเข้ามาก่อเหตุขึ้นและหลบหนีไปได้ในขณะนี้

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ประพาท  มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ในขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว คือ นายอำนาจ  เกิตจัตุรัส อายุ 41 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่6. ต.กุดน้ำใส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ. ซึ่ง จนท.ได้เร่งระดมกำลังออกตามติดตัวผู้ก่อเหตุรายนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว และคาดว่าจะได้ตัวในเร็วนี้ได้ไม่ยากเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]