X

สุดเศร้าทั้งหมู่บ้านเผาเหยื่อเมาขับ1ในสาว2พี่น้องท้อง6เดือนตายทั้งกลม

ชัยภูมิ – เซ่นเพิ่มเป็น 3 ศพ เหยื่อหนุ่มใหญ่เมาแล้วขับ สุดเศร้าทั้งหมู่บ้านจัดงานเผาแล้วสาว 2พี่น้องตายท้องกลม แม่สุดทำใจขาดลูกสาวทั้ง 2 คนเป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งต้องดูแลพ่อที่ป่วย ด้านหนุ่มใหญ่ สารภาพเสียใจเพราะเมาขาดสติมาขับรถพร้อมรับผิดชอบช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่…

( 5 ส.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าหลังเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถเก๋งพุ่งข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านคุ้มอุดมพัฒนา หมู่ที่10 ถนนสาย 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ หลัก กม.ที่10 ในเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ 2 ราย

ซึ่งในเวลาต่อมาต้องมาสุดเศร้าสลดซ้ำหนักไปอีก เมื่อ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นพี่น้องกันและผู้เป็นน้องสาววัย 18 ปี เพิ่งตั้งท้องได้ 6 เดือนทำให้เด็กต้องมาเสียชีวิตตายทั้งกลมในครั้งนี้ไปด้วย โดย รายแรกคือน้องสาว ชื่อ น.ส.สุวรรณา บุดดี อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่16/1 หมู่ที่11ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่ครั้งนี้ตั้งท้องมาได้ 6 เดือนต้องมาจบชีวิตทั้งกลมครั้งนี้ด้วย และรายที่ 2 พี่สาวชื่อ น.ส.ดาหวัน บุดดี อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่122 ม. 2 ต.กระทุ่มราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา

โดยผู้ก่อเหตุคนขับรถเก๋งดังกล่าวครั้งนี้ คือ นายบุญเกิด  เติมพันธ์ อายุ 46 ปี อาศัยบ้านเลขที่21/329 ม.5 ต.ในเมือง อำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ในอาการเมาสุรา และยอมรับว่าตนเองเมาสุราหนักจนมาขับรถชนจยย.ของสาว 2 พี่น้องเสียชีวิตครั้งนี้ และที่ต้องเศร้าซ้ำหนักในครั้งนี้ด้วยคือมีเด็กตายทั้งกลมไปด้วย

ซึ่งล่าสุดเย็นวันนี้ ที่เมรุ ป่าช้า บ้านใหม่สามพัตา  ม.11 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ทางมารดาและญาติของสาว 2 พี่น้อง ได้ทำพิธีฌาปนกิจ ร่างอันไร้วิญญาณของสองสาวพี่น้องทั้งสองรายที่มีเด็กตายทั้งกลมครั้งนี้ไปด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและสุดสลดกับชาวบ้านไปทั่วหมู่บ้านที่ทราบข่าวและมาร่วมงาน

เมื่อชาวบ้านได้ทราบว่าน.ส.สุวรรณา  บุดดี วัย 18 ปี หรือน้องปูเป้ ผู้เป็นน้องคนเล็กได้ตั้งท้องนานถึง 6 เดือนแล้ว แต่ก็ต้องมาจบเสียชีวิตตั้งแต่ในครรภ์พร้อมแม่อีกด้วย จากการสอบถาม นายสุวิทย์  ทิพย์โอสถ อายุ 23 ปี ผู้เป็นสามี เล่าว่าตนเองได้คบกับน้องมานานและได้ไปทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งที่กทม.ด้วยกัน จนน้องตั้งครรภ์มาได้ 6 เดือน จึงให้กลับมาพักที่บ้านเกิดเพื่อมาดูแล พ่อที่กำลังป่วยอยู่ที่บ้านด้วย

และมาวันเกิดเหตุ ทางน.ส.ดาหวัน  บุดดี  วัย 28 ปี พี่สาวคนที่สองก็ได้ชวนขับรถจยย.ไปบ้านหาครอบครัวและลูกอยู่ที่ อำเภอประทาย ในเขตพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อที่จะไปทำธุระและเตรียมตัวมาเฝ้าอาการป่วยของพ่อที่ รพ.ชัยภูมิ แต่ก็ต้องมาเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นกับตนเองและครอบครัวเมื่อ ภรรยาต้องมาตายทั้งกลมพร้อมลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่นานนี้อีกไปด้วย ซึ่งตนเองก็ได้ลาออกมาจากงานเมื่อได้ทราบข่าว และรู้สึกไม่เหลืออะไรอีกแล้วในชีวิตนี้

ขณะที่นางอ่อนตา  บุดดี อายุ  46 ปี ผู้เป็นแม่ของน้องทั้งสองคน กล่าวว่า ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกถึงเรื่องต่อไปในอนาคตเมื่อทั้งสองคนคือเสาหลักของครอบครัว หลักจากเมื่อพ่อได้ล้มป่วยเป็นเส้นเลือดสมองตีบจนต้องได้รับการผ่าตัดใหญ่ในครั้งนี้ ฐานะทางบ้านก็แย่มากอยู่แล้ว และยังมาเสียลูกสาวทั้งสองคนไปพร้อมกันและยังมีหลานที่อยู่ในท้องอีก เป็นการที่สูญเสียที่อยากจะทำใจในครั้งนี้ได้

ทั้งยังคิดว่าใครต่อไปที่จะกล้าไปบอกกับผู้เป็นพ่อที่นอนล้มป่วยอยู่ที่ รพ.ที่ต้องรับไม่ได้แน่นอนในขณะนี้ ส่วนคนขับคู่กรณีและญาติก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยมาร่วมมาช่วยงานศพทุกวันและจะช่วยเยี่ยวยา แต่ก็ยังไม่ได้คุยหรือตกลงอะไรกันมาก รอให้งานศพน้องผ่านไปก่อน ตนเองคนบ้านนอกไม่รู้เรื่องกฎหมายอะไรเลยรู้แต่ปลูกมันตัดหญ้า จึงอยากขอวอนทางเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องให้ความเป็นธรรมต่อผู้ตายด้วย

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้คุมตัวนายบุญเกิด เติมพันธ์ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าเกินค่ากฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีทาง กฎหมายในวันที่เกิดเหตุแล้วก่อนที่มีการขอยื่นทรัพย์ทรัพย์ประกันตัวจำนวน 2แสนบาทออกไประหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหา เมาแล้วขับรถประมาทหวาดเสียว ขับรถชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย ในขณะเมาสุราและขับขี่ยานพาหนะ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]