X

หนุ่มใหญ่รับเพราะความเมาซิ่งเก๋งพุ่งชนจยย.เหยียบสาว2พี่น้องดับอนาถ

สยองกลางถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่!

เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากศูนย์ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย อยู่ช่วงบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านคุ้มอุดมพัฒนา หมู่ที่ 10 ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ หลัก กม.ที่10 จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงจำนวน  2 ราย ในสภาพใบหน้าเละทั้งคู่ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน ทราบชื่อต่อมา ผู้เสียชีวิตรายแรก ชื่อ น.ส.สุวรรณา  บุดดี อายุ  18 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 16/1 หมู่ที่ 11 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ รายที่ 2 ชื่อ น.ส.ดาหวัน บุดดี อายุ 28 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 2 ตำบลกระทุ่มราย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา

ห่างออกไปราว 500 เมตร พบรถเก๋ง ยีห้อเฌอรี่ 113 สีฟ้า ป้ายทะเบียน  กจ 2185 หมวดจังหวัดชัยภูมิ พุ่งตกลงไปข้างทาง ทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพ 100 สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฒ246 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมี นายบุญเกิด  เติมพันธ์ อายุ 46 ปี อาศัยบ้านเลขที่21/329หมู่ที่ 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

โดย นายบุญเกิด  เติมพันธ์ คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนมา จนกระทั้งเช้า ได้เดินทางเพื่อจะกลับบ้านที่อยู่ในเมืองชัยภูมิ กระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเสียหลักขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาอย่างจัง เป็นเหตุให้หญิงสาวเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย ส่วนตนมีบาดแผลบริเวณศรีษะ เนื่องจากเกิดการกระแทกบริเวณกระจกหน้ารถ

ก่อนที่ทางด้าน พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ จะได้คุมตัว นายบุญเกิด  เติมพันธ์ ผู้ขับรถยนต์ชนจยย.เสียชีวิต 2 รายครั้งนี้ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอ และ ได้สอบสวนหาสาเหตุ พร้อมแจ้งข้อหา เมาแล้วขับรถโดยประมาทหวาดเสียว ชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]