X

สาวใหญ่ระทึกงูเห่ายาวเกือบ​ 2​ เมตรบุกขดชูคอร้องขู่ฟ้อบนเตียงนอน!(คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนพุ่งตัวจะกัดทำข้าวของภายในห้องแตกเสียหายไปทั่วห้อง หวิดถูกกัดหลังสาวใหญ่รายนี้กำลังที่จะเข้าไปนอนพักผ่อนในบ้านซักพัก กลับไปเจองูเห่าตัวนี้ขดชูคอร้องขู่ฟ้อๆบนเตียงนอน ก่อนรีบโทรแจ้งจนท.กู้ภัยเข้ามาช่วยจับ!

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 9 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่หน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากนางสาวพิมลพร ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่ามีงูเห่าขนาดใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตร แอบเข้ามาภายในห้องนอนชั้นล่างของบ้าน และเลื้อยขึ้นไปนอนขดอยู่บนเตียงนอน มีท่าทางดุร้ายชูคอร้องขู่ฟ้อๆ จึงรีบเรียกให้ญาติพากันเข้ามาช่วยดู ก่อนที่งูตัวนี้จะพุ่งฉกพังสิ่งของบนตู้หัวเตียงนอนพังเสียหายกระจายไปทั่วห้อง

จึงรีบปิดห้องไว้ ก่อนที่จะให้ญาติพากันไปแอบเฝ้าดูงูตัวนี้ทางหน้าต่างห้อง จนเห็นงูเห่าตัวนี้เลื้อยเข้าไปหลบอยู่ในตู้หัวเตียง ก่อนที่จะอยู่รีบโทรแจ้งจนท.ให้เร่งเข้ามาช่วยจับ ก่อนที่ทางจนท.เดินทางมาถึงใช้เวลาอยู่นานหลายครั้งวกว่าจะจับงูเห่าตัวนี้ไว้ได้ ซึ่งค่อนมีความดุร้ายพยายามดิ้นหลุดเครื่องมือของจนท.ที่เตรียมมาได้ถึง 2 ครั้ง จนต้องใช้เวลาจับอยู่นานประมาณกว่า 10 นาที จึงสามารถจับตัวงูเห่าตัวนี้ออกจากบ้านมาได้

ซึ่งจนท.อาสากู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ กล่าวว่า โชคยังดีที่ครั้งนี้งูเห่าที่พบ เป็นงูเห่าพันธุ์ทางมะพร้าว มีขนาดใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตร ที่มีพิษไม่รุนแรงน้อยกว่างูเห่าสีเทาที่พบปกติทั่วไป แต่เวลาถูกกัดก็จะทำให้มีบาดแผลรุนแรงได้ ซึ่งงูตัวนี้น่าจะหลบหนีหน้าแล้งจากการเผาตอซังข้าว และหญ้าในพื้นที่ใกล้เคียงของชุมชนที่งูตัวนี้อาศัยอยู่ จนงูตัวนี้ไม่มีที่อยู่อาศัยจึงหลบมาหาซุกตามบ้านคนในครั้งนี้ ก่อนที่ทางจนท.กู้ภัยจะได้ช่วยจับตัวงูตัวนี้ไปปล่อยตามธรรมชาติในที่ปลอดภัยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]