X

วุ่นทั้งบางสาว18เล่นเฟสบุ๊คหนีตามหนุ่มนาน2สัปดาห์ไม่บอกพ่อแม่

ชัยภูมิ – โร่แจ้งความขึ้นโรงพักนับหลายสิบแห่งในรอยต่อ 2 จังหวัดททั้งที่จ.ขอนแก่นและจ.ชัยภูมิ ให้ช่วยตามหาลูกสาววัย 18 ปีซึ่งถูกแฟนหนุ่มขับ 10 ล้อ ติดต่อกันผ่านทางเฟสบุ๊คให้หนีไปอยู่ด้วยกัน จน.ทางจนท.ต้องช่วยกันแกะรอยตามหามานานกว่า 2 สัปดาห์ สุดท้ายจนท.ด่านช่องสามหมอ ช่วยดักสกัดจับคนขับหนุ่มรถ 10 ล้อพร้อมสาว 18 ปีรายนี้ไว้ได้ก่อนที่พ่อแม่จะมารู้ความจริงต้องโอละพ่อทำกันวุ่นทั้งบางครั้งนี้!!!

( 29 ก.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ได้มี 2 สามีภรรยาชื่อนายดำและนางขาว(นามสมมุติ)ซึ่งเป็นชาวบ้าน อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ได้เดินทางมาที่สภ.ช่องสามหมอ เพื่อมาขอแจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาลูกสาววัย 18 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านมานานกว่ากว่า 2 อาทิตย์ ต่อ ร.ต.ท.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.ช่องสามหมอ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ

โดยแจ้งว่าบุตรสาวของตนชื่อนางสาวเอ  (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีเศษ ได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับชายแปลกหน้าวัยประมาณ 25 ปี ซึ่งรู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ค(FB)และทราบว่าได้ชักชวนบุตรสาวของตนเองให้เดินทางไปพบที่ กทม. ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

ผู้เป็นแม่เกรงว่าบุตรสาวจะถูกหลอกลวงและอาจจะได้รับอันตรายจึงพากันมาพบจนท.ตรสภ.ช่องสามหมอ เพื่อให้ดำเนินการช่วยติดตามหาตัวลูกสาวให้ด้วย เพราะคาดว่าบุตรสาวจะต้องเดินทางไปกับหนุ่มรายนี้ ที่เบื้องต้นทราบว่ามีอาชีพขับรถบรรทุก ที่น่าจะต้องมีการพากันขับรถผ่านด่านตร.ช่องสามหมอ ของจ.ชัยภูมิ บ่อยครั้งอย่างแน่นอน

ด้าน  ร.ต.ท.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.ช่องสามหมอ หลังรับแจ้ง จึงได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาต่อ พ.ต.ต. สุอารีย์  สาแก้ว สว.หน.สภ.ช่องสามหมอ  จึงได้เร่งจัดชุดสืบสวนจนได้พบเบาะแสของนางสาวเอ วัย 18 ปี บุตรสาวของผู้แจ้งทั้ง 2 คนว่าขณะนี้นางสาวเอ นั้นกำลังเดินทางมาพร้อมกับคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ จาก กทม. ที่กำลังจะมุ่งหน้าไปที่เขต อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิเพื่อส่งสินค้า

ซึ่ง พ.ต.ต.สุอารีย์  สาแก้ว  สว.หน. สภ.ช่องสามหมอจึง ได้นำกำลังจนท.ตั้งจุดสกัดรถคันดังกล่าว บริเวณตู้ยามนงพะงา ถนนสาย 201 ชัยภูมิ-ชุมแพ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา จนท.พบรถบรรทุก 10ล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 88-8603 กทม.ซึ่งบรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคัน โดยมีนายธนพล  เครื่องกลาง อายุ 26 ปี ชาวอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นผู้ขับขี่วิ่งผ่าน มาถึงจุดสกัด  จนท.ตร.จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อทำการเรียกตรวจสอบตามที่สายรายงาน

จากการตรวจสอบปรากฏว่าพบนางสาวเอ วัย 18 ปี  บุตรสาวของผู้แจ้งที่หายตัวไป ได้นั่งโดยสารมากับรถคันดังกล่าวจริง จนท.จึงได้เชิญตัวลงมาจากรถและ จากการ สอบถามทั้งคู่ยอมรับว่าคบหากันผ่านเฟสบุ๊คได้ประมาณ ครึ่งเดือนแล้ว และได้พูดคุยติดต่อกันทุกวันจนเกิดความรักหนีไปอยู่ด้วยกันโดยไม่บอกกล่าวพ่อแม่ฝ่ายหญิงครั้งนี้เกิดขึ้น

ซึ่งเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายจึงได้ชักชวนให้ฝ่ายสาว 18 เดินทางไปอยู่ด้วยกันที่ กทม. ซึ่งทางฝ่ายสาวเอง ก็ตกลงใจเดินไปอยู่กับนายธนพล คนขับรถ 10 ล้อรายนี้ด้วยแต่ไม่ได้บอกกล่าวแก่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงให้ทราบก่อนจึงเกิดเรื่องครั้งนี้ขึ้น จนทำให้ฝ่ายพ่อแม่ของสาว 18 ปี ร้อนใจต้องออกติดตามหาและเข้าแจ้งความตาม สภ.ต่างๆหลายแห่งอีกด้วย

ล่าสุดทางจนท.ตร.ได้นำตัวทั้ง 4 คน มาพูดคุยตกลงทำความเข้าใจกัน โดยฝ่ายชายคือนายธนพล ยอมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมดและไม่เคยคิดหลอกลวงสาว 18 ปีรายนี้แต่อย่างใดและขณะที่อยู่ด้วยกันก็ดูแลนางสาวเอ เป็นอย่างดีและนายธนพลก็พร้อมที่จะพาผู้ใหญ่ของตนเองเพื่อไปสู่ขอนางสาวเอ กับพ่อแม่ฝ่ายหญิงให้ถูกต้องตามประเพณีต่อไป โดยนายธนพลหนุ่ม 26 ปีรายนี้ยังได้กราบขอโทษพ่อแม่ฝ่ายหญิงขณะที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงก็พอใจและไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใดทางจนท.ตร.ช่องสามหมอ จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนให้พากันแยกย้ายเดินทางกลับภูมิลำเนาในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]