X

สองพ่อลูกจนท.รพ.ชัยภูมิน้ำใจงามเก็บแหวนทองได้แจ้งตร.ช่วยเร่งหาเจ้าของ

ล่าสุดยังไม่มีเจ้าของแหวนทองคำที่ทำตกไว้ในปั้มเดินทางไปติดต่อขอรับของคืนที่สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา แต่อย่างใด (คลิป)

ด้าน2พ่อลูกน้ำใจงามที่เก็บแหวนทองคำได้ครั้งนี้จึงอยากจะฝากแจ้งผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านไปถึงหากใครเป็นเจ้าของแหวนที่ทำตกไว้ที่ปั้มอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ให้รีบไปติดต่อขอรับคืนจากจนท.ตร.สภ.บัวใหญ่โดยเร็วต่อไปด้วยอีกทาง

( 18 ธ.ค.60 ) ผู้สื่อข่าวประจำจ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก นายสนิตย์  จองโพธิ์  เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลชัยภูมิ พร้อมด้วยบุตรชาย เปิดเผยว่าอยากให้ช่วยประสานตามหาเจ้าของแหวนทองคำที่ทำตกไว้ และตนเองและบุตรเก็บได้เมื่อช่วงวันที่ 16 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา ตนเองและบุตรคือ ด.ช.เนติธร  จองโพธิ์  นักเรียน  ม.1 ร.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย  บุรีรัมย์  ได้พากันขับรถเดินทางเพื่อจะกลับจ.ชัยภูมิ และขับรถผ่านเข้าจอดพักที่บริเวณ ในปั๊มนํ้ามัน ปตท. ของอ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ก่อนใกล้เข้าถึงเขตจ.ชัยภูมิ ประมาณกว่า 2 กม. ได้ไปพบแหวนทองคำตกอยู่ที่บริเวณหน้าห้องนํ้าภายในปั้มดังกล่าว

จึงได้รีบนำไปแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุที่สภ.บัวใหญ่ มาตั้งแต่ช่วงเก็บได้เวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้เดินทางผ่านเข้ามาจอดเข้าห้องน้ำภายในปั้มและถอดแหวนระหว่างเข้าห้องน้ำและน่าจะทำตกไว้ ซึ่งทางด้านตร.สภ.บัวใหญ่ ชั่งน้ำหนักแหวนทองคำวงนี้ได้น้ำหนัก 3.8 กรัม หรือน่าจะหนักประมาณ 1 สลึง

ซึ่งล่าสุดยังไม่มีเจ้าของแหวนไปติดต่อขอรับแหวนทองคำวงนี้คือแต่อย่างใดที่ สภ.บัวใหญ่ จึงอยากจะฝากประชาสัมพันธ์ให้เจ้าของแหวนทองดังกล่าว สามารถไปแจ้งติดต่อขอรับแหวนทองคำที่ทำตกไว้คืนที่  สภ.บัวใหญ่  หรือติดต่อได้ที่เบอร์ตนเองเพิ่มเติมได้ที่ 099-2040200

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]