X

บุกรวบร้านเกมส์ลักลอบซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้ามอมเมาเยาวชนยึดของกลางคาร้านเพียบ(คลิป)

ชัยภูมิ – ผู้การฯชัยภูมิ สั่งลุยจับเข้ม หลังพบร้านเกมส์ในพื้นที่มีพฤติกรรมมอมเมาเยาวชน ทั้งมีการลักลอบนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาซุกซ่อนเพื่อจำนวนภายในร้านเกมส์แบบผิดกฏหมาย ซ้อนแผนล่อซื้อยึดของกลางคาร้านเพียบ!

( 6 ก.พ.63 ) ที่จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชย.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผกก.สส.ภ.จว.ชย. ) สั่งระดมชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบติดตามดูพฤติกรรมร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ที่มีพฤติกรรมเปิดบังหน้ามอมเมาเยาวชนและยังมีการลักลอบซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้าโดยผิดกฏหมาย ให้กับเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ

จนล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ทางด้าน พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ หลังชุดสืบสวน ทราบเบาะแสเป็นที่ชัดเจนว่ามีร้านเกมส์ลักลอบกระผิดดังกล่าว จึงได้จัดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ทำการซ้อนแผนล่อซื้อสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าดังกล่าว ภายในภายในร้านเกมส์แห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และพบเจ้าของร้านทำการขายบุหรี่ไฟฟ้าให้กับเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

ทราบต่อมาชื่อนายอักษะ อายุ 33 ปี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบ พบมีการลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากซุกซ่อนไว้ภายในร้านดังกล่าวอีกเป็นจำนวนมากมูลค่าเกือบแสนบาท  ก่อนเจ้าหน้าที่จะยึดของกลางทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวเจ้าของร้านเกมส์ร้านรายนี้มาสอบสวนที่ กก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ

ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีใน 2 ข้อหา  1.)ขายหรือให้บริการสินค้าที่อาจเป็นอันตรายแก่ผู้บริโภค และ 2.)ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย หรือรับไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของอันเนื่องด้วยมีผู้นำเข้ามาในราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร ปี 2560 ตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]