X

สาวม.ดังวัย 22 ชัยภูมิ ขับจยย.ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนทิ้งศพดับสยองข้างทาง

สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ ก่อนที่รถคู่กรณีปริศนารายนี้ยังไม่สนใจลงมาดูและขับหลบหนีต่อไปยังลอยนวล ด้านตร.เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดไล่ล่าเป็นการด่วนแล้ว(คลิป)

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 17 ธ.ค.60 ร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ มีรถจักรยายนต์ ยี่ฮอนด้า สกู๊ปบี้ไอ สีขาว ทะเบียน งยก นครราชสีมา  88 ติดสติกเกอร์ข้างรถว่า รถหมอบเมืองไหม Chaiyaphum ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อยู่บนริมถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์)ช่วงปากทางเข้าโรงเรียนกุดตุ้มวิทยา ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไป ตรวจที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพใบหน้าและศีรษะกะโหลกเปิด คาหมวกนิรภัย สวมชุดลายสก๊อตใส่เสื้อแขนยาว ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ภายหลังทราบชื่อต่อมา ชื่อ น.ส.ประภิศ ไขสี อายุ22ปี อาศัยบ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 4 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ด้าน ร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและติดต่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียงที่ชัดเจนอีกครั้งเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดว่ารถคู่กรณีคันใดที่มาเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตครั้งนี้ เพื่อจะได้เริ่งติดตามตัวรถคันที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบให้อาสาฯกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ นำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ขณะที่อีกด้านทั้งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจรสภ.เมืองชัยภูมิ ยังฝากแจ้งเตือนประชาชนในช่วงนี้ด้วยว่า ซึ่งใกล้จะถึงช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ปีนี้ ใครที่มักจะใช้เส้นทางสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ ดังกล่าวบริเวณตลอดช่วงข้างทางริมถนนมีไฟฟ้าแสงสว่างตลอดช่วงข้างทางไม่เพียงพอ และทำให้ถนนในช่วงนี้มืดมาก การขับขี่รถในเวลากลางคืนควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย เพราะมักเกิดอุบัติเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันในลักษณะนี้มาแล้วบ่อยครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]