X

ทหารผ่านศึกชัยภูมิจัดแสดงโชว์การกุศลช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกกว่า7พันนาย

ชัยภูมิ – สมาคมทหารผ่านศึกษาชัยภูมิ เตรียมจัดงานทอล์คโชว์การกุศล ในวันที่ 19 สิงหาคม 61 นี้ เพื่อร่วมสมทบทุนนำไปช่วยเหลือสมาชิกฯและทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานทหารผ่านศึกในพื้นที่กว่า 7 พันนาย?

( 6 ก.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ อีกด้านของชีวิตทหารที่ทุ่มเทเสียสละแรงกายแรงใจเพื่อประเทศชาติมาตลอดจนปัจจุบัน  ร.ต.ทองสุข  ขนันแข็ง นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดชัยภูมิ นำตัวแทนสมาชิกทหารผ่านศึกในพื้นที่ในปัจจุบันที่มีทั้งหมดกว่า 7,000 นาย จัดแถลงข่าวเตรียมจัดงานทอล์คโชว์การกุศล “ร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดชัยภูมิ โดยจะมีการจัดงานทอล์คโชว์ พบกับพันเอกนายแพทย์  พงษ์ศักดิ์  ตั้งคณา และมายากลเปลี่ยนหน้าเหน่ง ฟรีแมนโชว์ จากรายการเกมพันหน้า กระบี่มือหนึ่ง อึ้ง ทึ่ง เสียว” ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2561 นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ณ หห้องประชุมใหญ่โรงแรมเลิศนิมิต ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ซึ่งประชาชนผู้ใจบุญที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรจองที่นั่งได้กับสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดชัยภูมิ หรือที่เบอร์โทร 099-1346-171 และ 093-6561-936 ในราคาตั้งแต่บัตรละ 1,000 บาทต่อ 2 ที่นั่ง และราคา 2,000 บาทต่อ 4 ที่นั่งได้จากนี้เป็นต้นไป เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดงานการกุศลครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นกำลังใจสำคัญนำไปช่วยเป็นสวัสดิการช่วยเหลือครอบครัวสมาชิกทหารผ่านศึกในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ครั้งนี้มีทั้งหมดกว่า 7,000 นาย

และทางด้านนายกสมาคมทหารผ่านศึกษาจังหวัดชัยภูมิ ก็ขอถือโอกาสฝากขอบคุณผู้ใจบุญที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้และที่ผ่านมาของสมาคมทหารผ่านศึกเป็นอย่างดีด้วยความเคารพอย่างสูงในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]