X

พ่อเฒ่า72ดับปริศนาถูกทุบใบหน้าเละทิ้งศพกลางทุ่ง

หลังแจ้งกับญาติว่าจะออกไปตัดไม้ที่ทุ่งนาในหมู่บ้าน ก่อนที่ญาติเริ่มพากันเป็นห่วงว่าหายไปนานและมีเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าพบเป็นศพดับปริศนาเสียแล้ว(คลิป)

วันที่ 15 ธ.ค.60 เมื่อช่วงกลางดึกเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยวัต ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตพื้นที่บ้านร้านหญ้า ตำบลหนองโดน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาในหมู่บ้าน จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัสพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ช่วยร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบต่อมาชื่อนายธนู เชิดจัตุรัส อายุ72ปี อาศัยบ้านเลขที่ 132หมู่ที่ 4 บ้านร้านหญ้า ตำบลหนองโดน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพใบหน้าเละเหมือนถูกใช้ของแข็งทุบตีหลายแห่ง สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวกางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันยังพบหมวกสีน้ำเงินของผู้เสียชีวิตตกอยู่ และในที่เกิดเหตุยังพบเลื่อยของผู้เสียชีวิต คาดว่าจะนำมาตัดต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณกลางทุ่งนาในหมู่บ้านใกล้ทางรถไฟอำเภอจัตุรัส

ก่อนสอบถามไปยัง นายดัด เชินทอง ผู้มาพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนเองกำลังเดินกลับบ้าน หลังจากออกไปดูที่นาเสร็จพอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ได้เดินเข้าไปดู ก็พบสภาพใบหน้าเละนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ก่อนตัดสินใจวิ่ง รีบวิ่งออกมาแจ้งเพื่อนบ้านมาช่วยดูและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ชัยวัต ตุนชัยภูมิ ได้สอบถามไปทางญาติ ญาติให้การว่า ผู้เสียชีวิต ได้บอกว่าจะออกไปตัดไม้ใกล้ทุ่งนาในหมู่บ้าน เพื่อนำไปใช้ในการเกษตร แต่หายไปนานจนเที่ยงคืน จนกระทั่งมีชาวบ้านวิ่งเข้ามาบอกว่าพบนอนเสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบกลายเป็นศพ ซึ่งทางญาติติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนที่ ทาง ร.ต.อ.ชัยวัต ตุนชัยภูมิ จะเร่งรวบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปส่งตรวจพิสูจน์ต่อที่โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ที่แน่ชัดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]