X

ชาวชัยภูมิรวมใจส่งไปรษณียบัตรให้กำลังใจช่วยทีมหมูป่า13ชีวิตปลอดภัยโดยเร็วด้วย

ชัยภูมิ – คณะตัวแทนข้าราชการ ทั้งภาครัฐเอกชน พนักงานไปรษณีย์ในพื้นที่ รวมทั้งตัวแทนประชาชนในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ต่างร่วมใจกันออกมาเขียนข้อความส่งทางไปรษณียบัตรส่งไปให้กำลังใจ เอาใจช่วยทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คน ให้กลับบ้านปลอดภัยโดยเร็ว และเอาใจช่วยให้กำลังใจผู้ปฎิบัติหน้าที่ช่วยชีวิตครั้งนี้ทุกฝ่ายทุกคนด้วย!

(2 ก.ค.61) ขณะที่จ.ชัยภูมิ นายณรงค์  วุ้นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานเปิดเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์พญาแล แห่งใหม่เพิ่มขึ้นที่บริเวณสามแยกไปปรางกู่ ถนนนิเวศน์รัตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เพื่อให้การเข้าใช้บริการของประชาชนในพื้นที่ได้เกิดความสะดวกทั่วถึงคนในพื้นที่ให้มากขึ้น

ก่อนที่จะเสร็จพิธี จึงได้นำคณะข้าราชการ พนักงานไปรษณีย์ในพื้นที่ ตัวแทนภาครัฐเอกชน ประชาชนชาวชัยภูมิ ที่มาร่วมเปิดงานครั้งนี้ ที่ส่วนใหญ่อยากมีส่วนร่วมในการเขียนข้อความส่งทางไปรษณียบัตร ในนามตัวแทนชาวจ.ชัยภูมิ เพื่อส่งไปให้กำลังใจ เอาใจช่วยทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คน ให้กลับบ้านโดยเร็ว และเอาใจช่วยให้กำลังใจผู้ปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือทุกคนทุกฝ่ายในครั้งนี้ด้วย

ด้วยการร่วมซื้อไปรษณียบัตร มากรอกข้อความให่กำลังใจลงในไปรษณียบัตร ส่งไปยังตู้ ป.ณ.13 ทีมหมูป่า ปณ.แม่สาย  57130 ให้ปลอดภัยทุกคนกันอย่างคึกคักต่อเนื่องไม่ขาดสายเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ด้วย

ที่มีข้อความส่วนใหญ่ ระบุไม่ว่าจะเป็นข้อความ ขอให้ปลอดภัยทั้ง 13 คน ,สู้ ๆ นะทีมหมูป่า,13 ชีวิตต้องรอด ซึ่งบรรยากาศ เต็มไปด้วยพลังแห่งความห่วงใย เต็มไปด้วยกำลังใจที่ไม่ว่าคนไทยทุกคนไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ใด ทุกๆ คน ยังต่างให้ความสนใจติดตามข่าวสารการช่วยเหลือ และตั้งใจจะส่งไปยังถ้ำหลวง ขอให้เด็กๆทั้ง 13 คน และโค้ชปลอดภัย อย่าได้มีอันตราย และขอให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายนั้นลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดีด้วย โดยในส่วนตัวแทนชาวจ.ชัยภูมิทุกคนเอง ต่างยังเชื่อว่าอีกไม่นานนี้ก็จะมีข่าวดีเกิดขึ้น และเชื่อว่าแรงใจจากทุกคนทั้งประเทศ จะช่วยให้ทีมหมูป่าอะคาเดมีออกมาอย่างปลอดภัยทุกคนอย่างแน่นอนในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]