X

หนุ่มใหญ่เมาฟิวขาดวางมวยทะเลาะน้องสาวยังไม่หน่ำใจจุดไฟเผาบ้านซ้ำอีก

ชัยภูมิ – โอละพ่อความเมาเป็นเหตุหนุ่มใหญ่วัย 46 ปี เมาไม่ได้สติหาเรื่องทะเลาะตบตีน้องสาวยังไม่หน่ำใจ ยังก่อเหตุเผาบ้านซ้ำอีก!

เมื่อเวลา 16.05 น.วันที่ 23 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้บ้าน ในหมู่บ้านชีลอง หมู่ที่ 16 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งเข้าช่วย

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งเพลิงกำลังลุกรามจากชั้นล่างของบ้าน เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงได้ไม่นานถึงครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงตู้เสื้อผ้า และ รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายบางส่วน หวิดเกิดระเบิดรุนแรงไปหวุดหวิด

สอบถามไปยังนางชลธิชา  คุ้มคม อายุ 33 ปี อาศัยบ้านหลังดังกล่าว และ อยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า พี่ชายของตนได้ดื่มสุราจนเมา ก่อนจะมาทะเลาะกับตน ทำร้ายตนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ตนรีบพาลูกน้อยวันเพียง 17 วันเดินหนีออกจากบ้านไปขออาศัยหลบอยู่บ้านญาติใกล้เคียง แต่ไม่นานก็มีชาวบ้านไปร้องเรียกว่ามีไฟไหม้บริเวณด้านล่างของบ้านแล้ว ตนจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ และ ไปพบพี่ชายของตนไปนั่งเมายังไม่ได้สติอยู่ร้านค้าใกล้บ้าน

 

ทางด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ จึงได้ควบคุมตัว นายธนะปกรณ์ คุ้มคม อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายผู้ให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่าเป็นผู้วางเพลิงเผาบ้านครั้งนี้เอง ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]