X

ชาย​ 64​ เดินกลับบ้านพลัดตกคลองน้ำดับเศร้าส่งท้ายปีใหม่​ (คลิป)

ชัยภูมิ – ญาติๆพากันออกตามหานานข้ามวันยังไม่เห็นกลับบ้าน พบอีกทีกลายเป็นศพคาคลองน้ำดับอนาถ!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนพบศพลอยน้ำในคลอง บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 1 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพลอยคออยู่ภายในน้ำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นจากน้ำ ทราบต่อมาชื่อนายสมัย  จันทรมนตรี อายุ 64 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 46/1 หมู่ที่ 2 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังน.ส.เกวรินทร์  บัวละคร อายุ 28 ปี บุตรสาวและนางจิรนันทร์  จันทรมนตรี อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ที่ผ่านมา สามีได้ออกจากบ้านบอกว่าจะมา​สวน แต่ก็ออกมานานจนกระทั่งดึก ตนและลูกจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเช้าจึงออกตามหาอีกครั้ง พบเป็นศพเสียชีวิตภายในคลองน้ำ ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตได้บอกว่าเมื่อคืนวานนี้ 29 ธ.ค.ช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาหาที่บ้าน ก่อนกินข้าวด้วยกันและผู้เสียชีวิตขอตัวเดินกลับบ้าน ก็ไม่ได้คิดว่าจะเดินมาพลัดตกคลองน้ำเสียชีวิตไม่ทันถึงบ้านตัวเองครั้งนี้ไปก่อน จนกระทั่งเช้าวันนี้ 30 ธ.ค.62 ก็พบเป็นศพแล้ว

ส่วนทางนางสมจิต  เวชเจริญ อายุ 66 ปี อสม.หมู่บ้านโพนทอง เล่าต่ออีกว่า เมื่อช่วง 21.00 น.ของวานนี้ ตนได้ออกเวรจากการเข้าเวรตามจุดบริการประชาชนที่หน้าหมู่บ้าน ช่วงที่ออกเวรมาตนได้สังเกตุเห็นเหมือนมีคนตะเกียกตะกายบริเวณทึ่เกิดเหตุ แต่ไม่เอะใจว่าเป็นคน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณที่มืดมาก จนกระทั่งมีคนมาพบเป็นศพตอนเช้าตนก็คิดว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับที่ตนเห็นเมื่อคืนวานนี้ที่ผ่านมาเช่นกัน

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงรอยลื่นบริเวณหน้าคลอง ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตเดินกลับบ้านมาผ่านจุดนี้เกิดพลัดตกลงไปในคลองน้ำช่วยตัวเองขึ้นจากน้ำไม่ได้ก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิต สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ญาติไม่ติดใจก่อนขอรับศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]