X

ฮือฮาอาถรรพ์ประตูน้ำสู่เมืองบาดาลกลืนร่างชาย 49 พูดเป็นนัยก่อนจมดับคาบ่อพญานาค (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีผู้โชคดีถูกรางวัลกว่า 20 ล้าน มาสร้างรูปปั้นพญานาคถวายเป็นปริศนาไว้ริมบ่อ ก่อนที่หนุ่มใหญ่ผู้ตายวัย 49 ปี อยู่ดีๆ เกิดพูดเป็นนัยกับชาวบ้านไปทั่วว่าจะตามพี่สาวที่เคยจมน้ำเสียชีวิตในจุดนี้ และวันนี้จะเป็นวันเปิดประตูน้ำจุดนี้สู่เมืองบาดาลให้ลงไปหาครอบครัว ก่อนจมน้ำในจุดนี้ดับปริศนาจนชาวบ้านต่างพากันฮือฮาเชื่อถึงความอาถรรพ์ไปทั่ว!

( 25 ธ.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ มีรายงานเกิดเหตุชาวบ้านต่างพากันฮือฮาผวาเรื่องราวสุดอาถรรพ์กันไปทั่วหมู่บ้าน หลังเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ที่ผ่านมา ด้านร.ต.อ.วิทยา  บุญช่วย พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ได้รับแจ้ง มีคนจมน้ำ เสียชีวิตที่บ่อน้ำ ท้ายหมู่บ้านวังอ้ายจีด ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ จึงประสานกู้ภัยจุดหนองบัวระเหว พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลหนองบัวระเหว  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่างชายวัยกลางคนเป็นศพเสียชีวิตรอยขึ้นอืดอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมคิด  พนมกุล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 หมู่ 4 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายที่เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ที่บ่อน้ำดังกล่าว วันนี้จะเป็นวันเปิดประตูน้ำสู่เมืองบาดาล ซึ่งเขาเองจะลงไปหาครอบครัว ซึ่งมีพี่ก็เสียชีวิตในจุดนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งชาวบ้านที่ได้ฟังผู้ตายพูดเรื่องดังกล่าวขึ้นก็ไม่คิดอะไร และผู้ตายยังบอกว่าหากใครเห็นความผิดปกติอะไรก็ห้ามทักท้วง ก็คิดว่าจะเป็นการพูดเล่นธรรมดาเรื่องความเชื่อของเขาเองว่าจะลงไปหาประตูเมืองน้ำสู่บาดาล

จนต่อมาชาวบ้านก็แยกย้ายกันไปประกอบอาชีพ ก่อนที่จะมาพบ ชายดังกล่าวกลายเป็นศพในบ่อน้ำซึมที่บริเวณบ่อน้ำดังกล่าวแล้ว ซึ่งได้มีการมาสร้างรูปปั้นพญานาคในจุดไว้  ซึ่งเคยมีชาวบ้านจากต่างถิ่นมาสร้างเอาไว้ หลังที่เคยถูกรางวัลได้โชคไปกว่า 20 ล้านบาท จุดมาสร้างรูปปั้นพญานาคถวายไว้ริมบ่อในจุดนี้ให้

และหลังจากการเสียชีวิตของชายดังกล่าวในครั้งนี้ จึงเริ่มทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว ต่างพากันฮือฮาถึงความเชื่อว่าส่วนหนึ่งอาจเป็นอาถรรพ์ของพญานาคที่สร้างเอาไว้ในจุดนี้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประตูน้ำสู่เมืองบาดาลในจุดนี้ได้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามญาติไม่มีผู้ใดติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงขอรับร่างให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]