X

วงจรปิดจับภาพเก๋งขับพุ่งตัดหน้าชนจยย.เจ็บขาหักสาหัสเตือนพึงระวังเมื่อเจอแยกวัดใจ(คลิป)

ชัยภูมิ – ฝากเตือนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ พึงช่วยกันระวังให้มากเมื่อเจอแยกวัดใจ ไม่เช่นนั้นอาจะจะเป็นอย่างอุบัติเหตุรายนี้ได้!

( 24 ธันวาคม 2562 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกอนามัยอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อช่วงสายของวันนี้ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.16 น.ของวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ซึ่งอุบัติเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิสตี้ สีชมพู ป้ายทะเบียน กต 8425 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ขณะวิ่งผ่านสี่แยกวัดใจดังกล่าวได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพสีดำ ป้ายทะเบียน ขคน 188 หมวดจังหวัดสระบุรี วิ่งมาทางตรง ก่อนที่รถเก๋งจะรีบขับผ่านอย่างรวดเร็วไปตัดหน้าชนกันเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นายทองแดง รัตนวิชัย อาศัยอยู่บ้านเลขที่92หมู่ที่ 5 ตำบลโคกสะอาด อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และ ขาด้านขวาหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว เพื่อทำการรักษาต่อไป ซึ่งอยากฝากเตือนผู้ที่ขับขี่ผ่านสี่แยกวัดใจในจุดนี้ช่วยกันใช้ความระมัดระวังกันให้มากขึ้นด้วย เพราะเหตุการณ์เช่นนี้มักเกิดขึ้นบ่อยครั้งในจุดนี้ไม่เว้นในแต่ละวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]