X

โจรแสบย่องขึ้นหอพักกลางวันแสก​ เจ้าของห้องไม่อยู่แค่ครึ่งชม.​ กวาดทองคำเงินสดเกลี้ยง​ (คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มโรงงานกระจกพร้อมแฟนสาว แทบลมจับหลังพากันออกไปหาทานข้าวออกจากหอพักไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กลับมาอีกทีถูกโจรแสบย่องเงียบรื้อค้นภายในห้องพักกวาดทองคำหนัก 1 บาท พร้อมเงินสดหายเกลี้ยง หนีลอยนวล!

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในหอพักห้องเช้า เลขที่ 54/5 บ้านกกบกเก่า หมู่ที่ 15 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักชื่อว่า หอภูริพัฒน์ หรือบ้านทนายหญิง เป็นหอพัก 2 ชั้น ชั้นบนพบผู้เสียหายพร้อมแฟนสาว ยืนรออยู่หน้าห้องหมายเลข 7 อยู่ชั้น 2 ของหอพัก โดยมีนายนิพนธ์  คุ้มแก้ว อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอาศัยบ้านเลขที่ 68 ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนายนิพนธ์ ผู้เช่าห้องดังกล่าวที่ได้รับความเสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำผ้าปูที่นอนลงไปซัก เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด ซึ่งมีอาชีพทำงานอยู่ที่โรงงานกระจก​ ภายในตัวเมือง พอซักผ้าเสร็จจึงพาแฟนสาวออกไปซื้อข้าวมารับประทาน แต่ก็ออกไปโดยใช้เวลาไม่นานนักไม่เกินครึ่งชั่วโมง แต่ช่วงเวลาที่ออกไปจากหอพักไม่ได้ใส่ทองคำหนัก 1 บาทและเงินสดที่เก็บใว้ในตู้เสื้อผ้าไปด้วย จนกระทั้งกลับมาพบห้องเปิดอยู่ จึงรีบวิ่งมาดูและสอบถามแฟนว่าได้เอาทองไปด้วยไหม แฟนบอกไม่ได้เอาไป ตนจึงรู้สึกเหมือนว่ามีคนเข้าห้อง และ ไปดูที่ตู้เสื้อผ้า พบถูกรื้อค้นและมีเงินสดหายไปด้วยอีก 1 พันบาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งทองคำและเงินครั้งนี้ที่ถูกขโมยไปครั้งนี้รวมกว่า 2 หมื่นบาท จึงรีบโทรแจ้งจนท.ตรเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อช่วยกันหาเบาะแส ที่เบื้องต้นคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ที่น่าจะรู้เส้นทางเข้าออกหอพักดังกล่าวได้เป็นอย่างดี และจะได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพิ่มเติมเพื่อเร่งหาตัวคนร้ายหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]