X

สาวที่ชัยภูมิที่ถูกระบุว่าเป็นอดีตแฟนสาวสมคิดขอความเป็นธรรมยันไม่ใช่ทำครอบครัวเสียหายหนัก!

ชัยภูมิ – จากเหตุที่สำนักข่าวหลายสำนักระบุว่า นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ที่พึ่งถูกจับกุมไปนั้น ว่ามีแฟนสาวอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ และเคยหนีมาอยู่ด้วยจนถูกจับครั้งล่าสุดที่จ.ชัยภูมิ เมื่อปี 2548 นั้น ล่าสุดหญิงที่โดนระบุว่าเป็นแฟนสาวหรือภรรยาของนายสมคิด​ ครั้งนี้จึงขอออกมาขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ด้วย และขอปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยเป็นภรรยาหรือแฟนกับนายสมคิดฆาตรกรรายนี้เลย  ซึ่งตัวเธอเองถูกใส่ร้ายทำให้คนมองไม่ดี รวมทั้งสามีและลูกในปัจจุบันต้องได้รับผลกระทบเสียหายไปด้วยอีก ซึ่งขณะนี้ทางญาติพ่อแม่ครอบครัวของเธอทั้งหมดได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก และต้องการให้ประหารชีวิตนายสมคิดสถานเดียวโดยไม่มีการลดโทษให้อีกด้วย!

วันนี้ (20 ธ.ค 62.) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเรื่องดังกล่าว กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกระบุว่า เป็นอดีตแฟนสาวและภรรยาของนายสมคิด ที่บริเวณคิวจอดรถสามล้อเครื่องรับจ้าง แห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ  โดยได้รับการชี้แจ้งจากหญิงคนดดังกล่าว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) พร้อมหากจะถ่าภาพขอไม่ให้เปิดให้ใครเห็นใบหน้าตนเองในครั้งนี้ด้วยเพราะขณะนี้ถูกคนเข้าใจผิดไปมากแล้ว ขอให้เอาแต่เสียงสัมภาษณ์ไปออกอากาศ ชี้แจงข้อเท็จจริงในครั้งนี้ได้เท่านั้น

เพราะตลอดช่วงที่มีข่าวนายสมคิดฯ ออกมานั้น และมีการระบุว่าตัวเธอเองเป็นอดีตแฟนสาวหรือภรรยานายสมคิดฯนั้น ทำให้ทางญาติพ่อแม่ พี่น้องครอบครัวของเธอได้รับความเสียหายถูกมองไม่ดีตามมาอีกเป็นจำนวนมากด้วยในปัจจุบัน ซึ่งตอนแรกแทบจะมองหน้าใครไม่ติด แต่ตัวเธอเองไม่เป็นตามที่ถูกระบุก็พยายามบอกคนที่มาถามไปว่าไม่เป็นความจริงไม่เคยเป็นแฟนฆาตรกรโหดแบบนี้เลย

ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์มีสีหน้าดูเศร้าและมีน้ำตาคลอ โดยบอกว่าตนไม่เคยรู้จักกับนายสมคิด เป็นการส่วนตัวเลย เป็นเพียงแค่ลูกค้าที่เคยมาใช่บริการรถสามล้อรับจ้างเท่านั้น และมากล่าวว่าตนเป็นเป็นภรรยานายสมคิดได้อย่างไร ทำให้ตนและครอบครัวได้รับผลกระทบมาก ไม่ว่าจะถูกว่าเป็นคนไม่ดีบ้าง เป็นเมียนายสมคิดบ้าง คนที่รู้จักไม่มีใครกล้ามาใช้บริการรถสามล้อรับจ้างหนักไปอีก ไปไหนมาไหนต้องคอยระแวงตลอดเวลา สามีและลูกต้องตกเป็นที่นินทาของสังคม ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากมาก

และยังมีสำนักข่าวบางสำนักมาตามถ่ายรูปตน ไปถ่ายรูปที่บ้าน ไม่ถามสักคำ ไม่ขออนุญาต อีกทั้งยังออกข่าวว่าตนเป็นอดีตภรรยานายสมคิด จึงอยากขอความเป็นธรรมต่อกรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ สื่อทุกสำนักช่วยแก้ข่าวให้สังคมได้รับรู้และเข้าใจว่า ตนไม่ได้เป็นอะไรและเกี่ยวข้องอะไรกับมาตรกรโหดรายนี้เลย อยากให้สังคมรับรู้และเข้าใจในจุดนี้ด้วย และเมื่อตำรวจจับนายสมคิดได้แล้ว ส่วนตนเองก็อยากให้ลงโทษโดยประหารชีวิตสถานเดียวเท่านั้นในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหากพ้นโทษออกมากลัวจะไปฆ่าคนอื่นอีก รวมถึงตัวเองด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]