X

ตร.ชัยภูมิระดมกวาดล้างอาชญากรรมเข้มทุกพื้นที่ช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่​ 63​ (คลิป)

ชัยภูมิ –  ขอประชาชนช่วยกันพบเห็นการกระทำผิดช่วยลดอาชญากรรม และลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในปี 2563 นี้กันให้มากขึ้น!

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.62 นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ) ทำพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเข้มทุกพื้นที่ทั้ง 16 อำเภอ เขตรับผิดอชบ 29 สภ. ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกการจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2563

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะระดมสนธิกำลังออกกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภทไปตั้งแต่ระหว่าง 20 ธ.ค.62 – 3 ม.ค.63 รวม 14 วันเข้มทั้งในการอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา แหล่งที่มีการจัดงานคริสต์มาส และงานเคาท์ดาวน์ มีการแสดงแสงสีเสียง หรือจุดพลุ ดอกไม้เพลิง จนอาจทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรม หรือทำให้การจราจรติดขัดทุกพื้นที่ ที่มีการจัดงานขึ้นได้

โดยจะมีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วระดมสนธิกำลังในการลงไปป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และเฝ้าระวังผู้ฉวยโอกาส ที่จะกระทำผิดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี พ.ศ.2563 นี้ จึงฝากแจ้งไปยังประชาชนให้ความร่วมมือ เพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง และช่วยกันลดอุบัติเหตุในปีใหม่นี้ให้น้อยลงมาที่สุดช่วยกันทำที่จะทำได้ด้วย และเข้าใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ที่จำเป็นจะต้องมีการเข้มงวดช่วยกันให้มากขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]