X

สองผัวเมียเผาหญ้าข้างไร่อ้อยลามรีบช่วยกันดับสำลักควันสลบถูกไฟคอกย่างสด

ชัยภูมิ – จนเมียดับอนาถถูกไฟไหม้เกรียมทั้งร่าง ก่อนสามีจะมาพบก็ช่วยไม่ทันเสียแล้ว!

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.61 ร.ต.อ.สุธี  ศิริเม พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงถูกไฟคอกเสียชีวิตในไร่อ้อย บริเวณบ้านบึงมะนาวพัฒนา หมู่ที่18 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิเข้าร่วมตรวจสอบ

พบศพ เพศหญิงนอนเสียชีวิตบริเวณไร่อ้อย โดยสภาพศพถูกไฟไหม้เสื้อผ้าทั่วร่างจนเกรียมเป็นตอตะโก ทราบชื่อต่อมาชื่อนางหนูเพรช  ชมชื่น อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่18 บ้านบึงมะนาวพัฒนา ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ   สอบถามไปยังนายพาน ชมชื่น สามีผู้ตายทราบมาว่าตนและภรรยาได้ พากันมาที่ไร่อ้อยของตนเพื่อที่จะพากันมาเผาหญ้าที่ขึ้นรกข้างไร่อ้อย

แต่หลังจากที่จุดไฟเผาได้สักพัก ได้เกิดลมกรรโชกแรง ทำให้ไฟได้ลุกลามเข้าไปยังไร่อ้อย ตนและภรรยาจึงรีบลงไปในไร่อ้อยเพื่อที่จะช่วยกันดับไฟ เพราะกลัวไฟจะลามขึ้นไปมากกว่านี้ โดยได้แยกกับภรรยาไปดับไฟคนละฝั่ง ระหว่างนั้นไฟได้โหมแรงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมีลมพัดกรรโชกแรงพร้อมกับมีควันไฟจำนวนมาก เมื่อผ่านไปสักพักประมาณกว่า 20 นาที ไฟเริ่มเบาบางควันไฟเริมเจือจางลง ตนมองไม่เห็นภรรยา และไม่ได้ยินเสียงภรรยาของตนจึงออกตามหา จึงได้มาพบร่างภรรยาของตนสภาพนอนคว่ำหน้า มีรุกไฟติดร่างบริเวณเสื้อผ้าและทั่วทั้งร่างกายจนเกรียมดำเป็นตอตะโก ตนจึงได้รีบเข้าไปดับไฟ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตภรรยาได้ ซึ่งคาดว่าภรรยาของตนเองได้สำลักควันไฟจนสลบล้มลงจนถูกไฟไหม้ร่างจนเสียชีวิตคากองไฟครั้งนี้แบบไม่คาดคิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]