X

ชาวบ้านใกล้อดีตแฟนสาวสมคิด​ ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าเปลือยโหดสาวซ้ำรอยอีกเป็นศพที่​ 6​ ผวาหนัก​ (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังทราบข่าวนายสมคิด  พุ่มพวง หรือแจ็คเดอะริปเปอร์เมืองไทย ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน กลับไปก่อเหตุฆ่าเปลือยโหดสาวซ้ำอีกเป็น รายที่ 6  ที่​ จ.ขอนแก่น ซึ่งอดีตกว่าสิบปีที่ผ่านมาช่วงปี 2548 หลังเขาเคยก่อเหตุฆ่าเปลือยโหดสาวเป็นศพที่ 5 ติดต่อกันก่อนจะหลบหนีมาขออาศัยอยู่ที่บ้านอดีตแฟนสาวที่​ จ.ชัยภูมิ จนถูกตร.ตามบุกมาจับกุมตัวได้ที่บ้านดังกล่าว และล่าสุดหลังชาวบ้านใกล้เคียงบ้านอดีตแฟนสาวนายสมคิด​  ที่​ จ.ชัยภูมิ ทราบข่าวฆ่าโหดของนายสมคิดกลับมาซ้ำอีกครั้งเป็นศพที่ 6 ต่างพากันเริ่มหวาดผวาหนักอีกครั้ง ว่าเขาจะหนีกลับมาหลบที่นี่อีกอยากให้  จนท.เร่งตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว ด้านตร.ชัยภูมิ เร่งระดมตรวจสอบล่าสุดยังไม่พบว่านายสมคิด​ เข้ามาพื้นที่​ จ.ชัยภูมิ แต่อย่างใด และชายที่พบเป็นเพียงคนหน้าคล้ายกันเท่านั้น!

เมื่อเวลา 11.44 น.วันที่ 17 ธ.ค.62 หลังจากเกิดกรณีเมื่อวันที่ 15 ธ.62 ที่ผ่านมา พบศพนางรัศมี  มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี ถูกมาตกรรมสุดโหดในสภาพเปลือยท่อนล่าง คอถูกพันด้วยเทปใส ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์ทโทรศัพท์ ภายในบ้านเลขที่ 293 หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือนายสมคิด  พุ่มพวง “แจ็คเดอะริปเปอร์เมืองไทย” ที่อดีตเคยก่อเหตุเป็นฆาตกรโรคจิตฆ่าเปลือยโหดสาวทิ้งมาแล้ว 5 ราย จนสร้างความสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ จนได้รับฉายาเป็นฆาตกรโหด “คิด เดอะริปเปอร์เมืองไทย” และล่าสุดเมื่อปี 2548 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบตามจับตัวได้ที่บ้านแฟนสาวในจ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะถูกจำคุกมานานนับ 10 ปี และล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกได้ไม่นานเพียง 6 เดือนที่ผ่านมา

และมาก่อเหตุฆ่าโหด นางรัศมี ที่จ.ขอนแก่นขึ้นอีกคดีสุดสะเทือนขวัญซ้ำรอยอีกครั้งเป็นศพที่ 6 ซึ่งล่าสุดตลอดช่วงสายวันที่ 17 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ทางจนท.ชุดสืบสวน ตร.ภาค 4 จ.ขอนแก่นได้ประสานมาทาง พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ที่เป็นเจ้าของพื้นที่ซึ่งเคยมีการตามจับตัวนายสมคิดฯได้ ในอดีตเมื่อปี 2548 หลังได้ก่อเหตุฆ่าโหดศพสาวรายที่ 5 ได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านแฟนสาวของนายสมคิด​ ที่บ้านโนนกอก หมู่ 1 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

เพื่อสนธิกำลังจนท.ตร.ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่บ้านอดีตแฟนสาวรายนี้อีกครั้ง ซึ่งนายสมคิด​ อาจจะหลบหนีมาอยู่ที่นี่ได้อีกครั้ง หลังมีแกะรอยมีคนพบว่ามีคนหน้าคล้ายนายสมคิด เดินทางมาที่บ้านแฟนสาวที่จ.ชัยภูมิ ดังกล่าวเมื่อช่วงวันที่ 14 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ก่อนที่นายสมคิดจะไปโผล่ก่อเหตุฆ่าโหดนางรัศมี​ ที่จ.ขอนแก่น ในวันที่ 15 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้ตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นและตร.ขอนแก่นได้มีการเชิญตัวพี่ชายอดีตแฟนสาว นายสมคิดที่​ จ.ชัยภูมิไปสอบสวนเบื้องต้นแล้ว พบว่าล่าสุดไม่ใช่นายสมคิด เข้ามาในพื้นที่วันที่ 14 ธ.ค.62 แต่อย่างใด แต่เป็นคนมีหน้าตาคล้ายกับนายสมคิดเท่านั้น ซึ่งทางจนท.ตร.ชัยภูมิ ได้มีการเร่งแกะรอยในขณะนี้ล่าสุดยังไม่พบว่านายสมคิด กลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่​ จ.ชัยภูมิแต่อย่างใด

ส่วนด้านบรรยากาศ ชาวบ้านใน​ จ.ชัยภูมิ ที่มีบ้านติดกันกับอดีตแฟนสาวนายสมคิด หลังทราบข่าวว่าหลังที่อดีตเคยถูกตร.บุกมาจับตัวได้ที่บ้านดังกล่าวที่จ.ชัยภูมิ ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2548 และติดคุกไปนานนับสิบปี ก่อนที่ล่าสุดจะมาทราบว่าหลังพ้นโทษออกมาจากเรือนจำอีกได้ไม่กี่เดือนกลับมาก่อเหตุฆ่าเปลือยโหดสาวอีกเป็นรายที่ 6 เองก็ต่างพากันหวาดผวาไปทั่วหมู่บ้าน พร้อมอยากให้จนท.ตร.เร่งติดตามจับกุมตัวนายสมคิด​ ​ให้ได้โดยเร็วด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]