X

กล่อมสาว 21 จะกระโดดตึกชั้น 5 ตลาดสดฆ่าตัวตายระทึก!(คลิป)

ชัยภูมิ – แฟนหนุ่มเผยน่าจะมีอาการป่วยซึมเศร้า หลังเริ่มพบมีอาการชอบเป็นคนคิดไปเองว่าฝ่ายชายจะปันใจไปหาหญิงอื่น จนเป็นเหตุชวนทะเลาะกันและขู่จะฆ่าตัวตายมาแล้วบ่อยครั้ง จึงรีบแจ้งตำรวจเข้าช่วยเกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง!

  • เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ยงยุทธ  เลิศสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนจะกระโดดตึกลงมาจากชั้น 5 ของตึกตลาดสดเทศบาล 2 เทศบาลเมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุอยู่ด้านบนสุดของตึกตลาดสดดังกล่าว ที่ดาดฟ้าชั้น 5 จะมีบันไดปีนขึ้นไป พบนักศึกษาสาวอายุประมาณ 21 ปี ยืนร้องไห้ออยู่และมีแฟนหนุ่มคอยยืนอยู่ห่างๆพูดเกลี้ยกล่อมไม่ให้กระโดดตึกลงมา ทางจนท.ตร.ต้องจัดชุดขึ้นไปช่วยพูดคุยใช้เวลาอยู่ประมาณอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง สาว 21 ปี รายนี้จึงยอมลงมาจากจุดเตรียมกระโดดตึก ก่อนที่จะนำตัวหญิงรายดังกล่าวลงมาจากชั้นดาดฟ้าได้

สอบถามไปยังนายเอ  (นามสมมุติ)) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาววัย 21 ปีรายดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั้งดื่มอยู่บริเวณชั้นล่างของตัวอาคารของตลาดสด และด้านของสาวรายดังกล่าวได้มีอาการเมา และมีการทะเลาะกันว่าตัวเองจะปันใจให้หญิงอื่น จนเกิดพูดจากันไม่รู้เรื่อง คิดว่าตนจะปันใจให้หญิงอื่นไม่หยุด ก่อนที่แฟนสาววัย 21 ปี รายนี้จะเดินหายไปบนดาดฟ้าชั้น 5 ของตึกตลาดสดฯ จึงรีบตามขึ้นไปดู ก่อนที่เธอเตรียมจะกระโดดตึกลงมา จึงได้พยายามเข้าไปห้าม ก่อนที่จะรีบโทรแจ้ง จนท.ตร.มาช่วย เกลี้ยกล่อมลงมาได้

ซึ่งแฟนหนุ่มกล่าวอีกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้ของแฟนสาวที่เวลาเมา ก็มักจะคิดไปเองหาเรื่องทะเลาะแบบนี้และบอกจะฆ่าตัวตายประชดบ่อยครั้ง ซึ่งเธอเองยังมีอาการคล้ายกับคนป่วยที่มีอาการซึมเศร้า ชอบคิดไปเองบ่อยมาก ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แล้วเช่นกัน

จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมนำตัวเธอลงมาจากชั้น 5 ได้ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวเธอส่ง สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อระงับสติอารมณ์ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนที่จะเชิญญาติมารับตัวกลับไปรักษาเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำรอยขึ้นมาได้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]