X

ขับรถไถตกคลองทับร่าง ก่อนรถเกิดระเบิดไฟลุกท่วมย่างสดหนุ่มใหญ่ดับคาซาก (คลิป)

ชัยภูมิ – แม่ใจแทบสลายหลังบอกให้ลูกชายหนู่มใหญ่วัย 47 ปี ขับรถออกมาไถไร่เตรียมทำการเกษตร ก่อนจะรีบกลับบ้านไปทำกับข้าวมาให้ลูก กลับมาอีกทีพบกลายเป็นศพถูกย่างสดติดคาซากรถไถตกลงในคลองดับอนาถ!

เมื่อเวลา 14.25 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ชัชชัย  พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไถการเกษตรเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปภายในคลองน้ำที่แห้งขอด ทับร่างคนขับติดคารถและรถเกิดระเบิดมีไฟลุกท่วมคันย่างสดคนขับรายนี้เสียชีวิตคาซากรถในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านโนนทอง หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลจัตุรัสและจนท.หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงอยู่ระหว่างลุกลามไหม้หญ้าภายในคลองที่แห้งขอดไม่มีน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันสกัดเพลิงใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถไถการเกษตรสีฟ้าถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคัน ใต้รถยังพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพร่างไหม้เกรียมทั่วร่าง ทราบต่อมาชื่อนายวิโรจน์  สิงห์ลา อายุ 46 ปี อาศัยเลขที่ 44 หมู่ที่ 17 บ้านโนนทอง ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนางประยูร  สิงห์ลา อายุ  69 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 5 บ้านโนนทอง ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ให้ลูกชายมาไถ่ไร่เพื่อทำการเกษตร โดยตนได้บอกลูกชายว่าวันนี้ขอเพียง 3 ไร่ก็พอ ก่อนที่ตนเองจะออกไปทำกับข้าวมาให้ลูก แต่พอกลับมาไม่พบรถไถจึงคิดว่าอยู่หลังกอไผ่ แต่ตนสังเกตุเห็นไฟลุกไหม้อยู่ภายในคลอง จึงเดินมาดูก็พบว่าไฟกำลังไหม้รถไถที่ทับร่างลูกชายจนไหม้เกรียมไปหมดแล้ว ก่อนจะรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านใกล้เคียง แต่ไม่ทันการลูกชายถูกรถไถที่ขับเสียหลักตกลงไปในคลองทับร่างติดคาซาก ก่อนที่รถจะระเบิดจนไฟไหม้ลุกลามขึ้นมาอย่างรวดเร็วย่างสดลูชายจนร่างไหม้เกรียมไปหมดแล้ว

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ชัชชัย  พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดสาเหตุมาจากที่รถไถได้เกิดเสียหลักตกลงไปในคลองก่อนที่จะพลิกคว่ำ แล้วเกิดน้ำมันไหลออกมาจากตัวรถมาใส่บริเวณแบตเตอรี่ของรถทำให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วมีคนเสียชีวิตติดคาซากรถครั้งนี้ขึ้น ก่อนที่จะสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]