X

สตช.ปล่อยคลิปเด็ดกำชับทุกท้องที่เดินหน้าตำรวจไทยหัวใจประชาชน

ชัยภูมิ – ด้านผู้การชัยภูมิสานรับนโยบายเร่งกำชับประชาสัมพันธ์ให้ตำรวจทุกพื้นที่ใจใส่การปฏิบัติหน้าที่ให้เข้าถึงการบริการประชาชนทุกท้องที่ให้มากขึ้น!

โดยหลังมีการนำเสนอคลิปเด็ดตำรวจไทยหัวใจประชาชน จาก สตช.ครั้งนี้ออกมา ด้านพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ (ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ) จึงได้เร่งดำเนินการฝากกำชับตำรวจทุกพื้นที่ในจังหวัดชัยภูมิ ช่วยประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)และให้ตำรวจในสังกัดจ.ชัยภูมิทุกท้องที่ให้ช่วยกันออกปฏิบัติหน้าที่ด้วยความใส่ใจและเข้าถึงในการให้บริการประชาชนในทุกด้านทุกท้องที่ให้มาก พร้อมฝากถึงประชาชนในพื้นที่ช่วยมีส่วนร่วมในการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อที่จะนำมาปรับปรุงแก้ไขไปในทางที่ดีให้มากขึ้นต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่งตำรวจชัยภูมิทุกนายต้องมีความพร้อมใส่ใจรับใช้ประชาชนให้เกิดความอบอุ่นปลอดภัยอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]