X

ทัวร์ไปงานแต่ง​ 37 ชีวิตพุ่งตกถนนชนต้นไม่ข้างทางดับ​ 1​ สาหัส​ 5​ เจ็บระนาว​ (คลิป)

ชัยภูมิ – ทัวร์คณะญาตินักเรียนทหารกว่า 37 ชีวิต ระทึกหวิดสยองหมู่ พุ่งตกถนนชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิต 1 ราย สาหัสอีก 5 ราย เจ็บระนาวทั้งคัน!

เมื่อเวลา 10.24 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2562 พ.ต.ต.ทองสุข  รัตสีวอ สว.(สอบสวน)  สภ.คอนสวรรค์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลักตกลงไปชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณบ้านซับผักกูด ตำบลห้วยไร่ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ริมถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ หลัก กม.ที่ 147-148 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ ยี่ห้อเบน สีน้ำเงิน-ฟ้า-เหลือง ป้ายทะเบียน 54174 ซึ่งมีสังกัดเป็นของโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช พุ่งตกลงไปชนต้นไม้ข้างทาง และยังพบร่องรอยเสาไฟส่องสว่างล้มอยู่ริมถนน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงในอำเภอแก้งคร้อและอำเภอคอนสวรรค์

ต่อมาเสียชีวิต 1 ราย ทราบต่อมาชื่อประกอบด้วย 1.)นายบวรศักดิ์  แก้วฮ่องคำ (คนขับรถเสียชีวิตที่ ร.พ.) 2.)น.ส.รจนา วงเวียน  3.)นาย อภิชาติ  จิณแพทย์  4.)นายเรืออากาศ  สมพล เกาะนาค  5.)นางธนาวดี  ศรีโคกกรวด  6.)นางอริยา  วงษเสนาะ ส่วนผู้โดยสารที่มากับคณะรถทัวร์ดังกล่าวรวมทั้งหมดอีก 37 คน ได้บาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ไม่ประสงค์ที่ไปจะรักษาตัวที่ รพ.

ต่อมาทางด้านพ.ต.ต.ทองสุข  รัตสีวอ สว.(สอบสวน)สภ.คอนสวรรค์ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว สาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากคนขับรถหลับใน ซึ่งขณะพาคณะรถทัวร์สังกัดทหารเรือออกจากกรุงเทพฯปลายทางที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เพื่อไปร่วมงานแต่งงาน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับน่าจะเกิดอาหารหลับใน​ ขับรถพุ่งตกถนนชนต้นไม้ข้างทางดังกล่าวจนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 5 รายครั้งนี้ขึ้น ซึ่งยังจะต้องขอสอบปากผู้โดยสารเพิ่มเติมเพื่อยืนยันสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]