X

วงจรปิดระทึกจยย.ซิ่งฝ่าไฟแดงท้านรกชนรถบรรทุกกลางแยกขาหวิดขาดสาหัสยังไม่ได้สติ (คลิป)

ชัยภูมิ – ได้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่ง 1 ใน 2 คนขับ จยย.ซิ่งท้านรกมาด้วยกันครั้งนี้ขาหวิดขาดหนึ่งราย อาการยังน่าห่วงเป็นตายเท่ากันยังไม่ได้สติ!

เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขันติ  เพียรวิเศษ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนกับรถบรรทุก คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย บริเวณ 4 แยกไฟแดงโรบินสัน ถนนหมายเลข 201 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมารายแรกชื่อนายชยกร กุลพรม อายุ 31 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 495 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีอาการได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติและขาข้างขวาหวิดขาดคาที่เกิดเหตุ และ รายที่ 2 ชื่อนายปัญญา แคนละลม อายุ 31 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 333/2หมู่ที่ 8 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกทั่วร่างและกระดูกขาซ้ายเคลื่อนเดินเองไม่ได้

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน 83-2309 หมวดจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีนายอมรรัตน์  เจตกสิกรณ์ อายุ 21 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 69/2 หมู่ที่ 3 ตำบลมาบแก อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายอมรรัตน์ คนขับรถบรรทุก เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากอำเภอปะทาย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อที่จะนำรถเกี่ยวกลับไปบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางแยกไฟแดง ซึ่งฝั่งของตนเป็นไฟเขียว ก็ขับผ่านแยกดังกล่าวไปตามปกติ แต่จู่ๆเกิดมีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วพุ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงตัดหน้ารถของตนเข้ามาชนกันอย่างจัง ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรวิเศษ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวทสอบที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าฝ่ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขับขี่มาด้วยกัน 2 คน ได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมา ก่อนจะพุ่งชนกันจนบาดเจ็บครั้งนี้ขึ้น ซึ่งจะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์จะรอให้อาการที่ล่าสุดมี 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาหวิดขาดอาการยังไม่ได้สติ เพื่อให้มีอาการดีขึ้นก่อน ก่อนที่จะเชิญตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีเกี่ยวกับขับรถโดยประมาทต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]