X

แม่ค้าชัยภูมิสุดทนเปิดวงจรปิดจับภาพมัดหัวขโมยแสบชอบขโมยของหน้าร้านเป็นประจำ (คลิป)

ชัยภูมิ – เตือนหากยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมแอบลักเล็กขโมยน้อยแบบนี้บ่อยครั้งอีก เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทันที !

( 26 พ.ย.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาหัวขโมยแสบข้างบ้าน ที่จะชอบแอบเข้ามาขโมยของภายในร้านค้าของตนเองบ่อยครั้ง และล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยแสบรายนี้ไว้ได้ ซึ่งมีน.ส.ชบา  พิเศษฤทธิ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 บ้านช่อระกา หมู่ที่ 17 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของร้านค้าหลังดังกล่าวที่ได้รับความเสียหาย ชื่อร้านชบาพาณิชย์

ขอออกมาเปิดเผยข้อมูลให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.40 น.ที่ผ่านมา ซึ่งมีชายลักษณะเหมือนคนข้างบ้านเข้ามาทำทีเป็นซื้อของ โดยไม่หยิบสิ่งของ ตนจึงออกมาถามว่าจะซื้ออะไร ชายคนดังกล่าวก็บอกว่าไม่เอาอะไร ก่อนที่จะเดินหนีไป แต่ตนพบว่าชายคนดังกล่าวถือซองบุหรี่ออกไปด้วย จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเข้ามาขโมยยาเส้นและกระดาษก่อนเดินหนีไป

ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงอยากฝากเตือนร้านค้าในหมู่บ้านใกล้เคียงช่วยกันระวังให้มากขึ้น เนื่องจากเหตุการณ์ร้านค้าของตนเองถูกขโมยของหายไปครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก มีของเล็กๆน้อยๆ ในร้านหายมาแล้วบ่อยครั้ง ถึงแม้จะมีราคาจำนวนมากไม่มาก แต่ก็เป็นการสร้างความเดือดร้อนรำคราญมาแล้วบ่อยครั้งมาก และครั้งนี้อยากจะขอให้หัวขโมยรายนี้รีบกลับตัวกลับใจหยุดพฤติกรรมแบบนี้เสียทีไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก หากมีเหตุการณ์แบบนี้อีก ตนจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทันที ครั้งนี้จึงอยากนำภาพดังกล่าวมาเพื่อเตือนภัยและไม่อยากให้ร้านค้าภายในหมู่บ้านใกล้เคียงโดนขโมยแบบนี้อีกต่อไปด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]