X

อุทาหรณ์หวิดสยอง 2 อุบัติเหตุซ้อนที่คนชอบขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยวตัดหน้ากันกระทันหัน!(คลิป)

ชัยภูมิ – โดยรายแรกมีคนนำภาพคลิปไปโพสต์ฝากเตือนภัยไปทั่วโลกโซเชียล หลังกล้องหน้าตัวเองรถจับภาพขณะมีรถกระบะเลี้ยวตัดหน้ารถเก๋งตัวเองหวิดชนกัน จนเจ้าตัวสุดงงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทุกวันนี้ คนที่ขับขี่รถมีวินัยจราจรกันน้อยลงมากขึ้นจนน่าตกใจ และอีกรายเป็น จยย. ที่ขับขี่มาด้วยความเร็ว อยู่ดีๆ ไม่มีการเปิดสัญญาณไฟเลี้ยว แต่กลับขับขี่เลี้ยวรถออกมาจากเลนตัวเองปาดหน้ารถเก๋งพุ่งชนกันเจ็บอีกราย!!

( 22 พฤษจิกายน 2562 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากพากันแชร์ภาพวีดีโอจากกล้องหน้ารถ ผู้ที่ใช้ชื่อว่า Nungning Jutaporn Limsawat โดยโพสภาพเหตุการจากกล้องหน้ารถของตนเอง ระบุวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.15 น.ที่ผ่านมา ระบุว่า ฝากไว้ด้วยนะคะสำหรับผู้ขับขี่ทุกคนก่อนที่จะได้ใบขับขี่เราต้องเข้าอบรมการใช้รถใช้ถนนกันอยู่แล้วเนาะ เลนส์​ไหนสำหรับอะไรน่าจะรู้กัน แถวแยกโรงเรียนสุนทร นี่กำลัง งง ว่าถ้าชนเราผิดหรือเขาผิด อย่าด่าเรา เรากำลัง งง

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบภาพดังกล่าวเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณ 5 แยกไฟแดงโนนไฮ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และผู้คนที่พบเห็นภาพดังกล่าว อยากจะให้ช่วยกันฝากเตือนเพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่ ครั้งนี้อาจจะไม่เกิดอันตราย ไม่มีการสูญเสีย แต่ถ้ารถเก๋งคันดังกล่าวเบรกไม่ทัน อาจจะทำให้เกิดการสูญเสียถึงชีวิตและทรัพย์สินตามมาได้ และสะท้อนถึงว่าการขับขี่รถของประชาชนในหลายพื้นที่ในปัจจุบันนี้ขาดระเบียบวินัยจราจรกันมากขึ้น จึงทำให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้น ไม่ต่างอะไรกับช่วงเทศกาลสำคัของทุกปีด้วยเช่นกัน

ขณะที่อีกรายเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาบ่ายของวันที่ 22 พ.ย.62 ด้วยเช่นกัน ที่ถนนสายชัยภูมิ – ตาดโตน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก็เกิดเหตุในลักษณะคล้ายกัน ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว และอยู่ดีๆ ก็ไม่เปิดส่งสัญญาณไฟเลี้ยว และก็ขับจะเลี้ยวออกมาตัดหน้ารถเก๋งสีดำ ที่วิ่งตามหลังมาจนไม่สามารถเบรกรถได้ทัน พุ่งชนกันเข้าอย่างจัง จนทำให้ฝ่ายคนขับรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

ซึ่งครั้งนี้ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุใกล้เคียง จับภาพไว้ได้ และมีคนนำมาโพสต์ฝากเตือนภัยไปทั่วโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ด้วยอีกรายเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]