X

อุทาหรณ์ฝากย้ำเตือนใจพึงระวังกล้องจับภาพวินาทีระทึกจยย.เลี้ยวตัดหน้าชนกันอย่างจัง

ชัยภูมิ –  2 คันทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนมีคนเห็นเหตุการณ์นำภาพจากกล้องหน้ารถมามอบให้เจ้าหน้าที่ตร.เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องที่เป็นเหตุให้รถจยย.พุ่งชนกันครั้งนี้ได้ต่อไป?

( 27 พ.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวพาไปดูภาพนำมาฝากเตือนใจไว้ให้เป็นอุทาหรณืเตือนใจผู้ขับขี่รถทั้งหลายควรพึงระวังกันให้มากๆ ในกรณีมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 ฝ่าย ขับมาด้วยความเร็วและเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง ซึ่งเหตุนี้เกิดมาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าอู่เครา ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาออกเมืองก่อนถึง 4 แยกโรงพยาบาลชัยภูมิราม ) จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ป้ายทะเบียน 1 กฎ 9634 หมวดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี น.ส.สิรินทรา  แซ่ม้า อายุ 33 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 345 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ที่ปาดออกมาจนไปตัดหน้ารถจยย.อีกคันที่ขับมาด้วยความเร็วจนทำให้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนประสานงากันเข้าอย่างจังในครั้งนี้อย่างระทึกขึ้น ที่มีกล้องหน้ารถยนต์ของคนที่ขับผ่านใกล้เคียงจับภาพไว้ได้

และ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์อีกคัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ป้ายทะเบียน ขตล 921 ชัยภูมิ และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และ ยังมีอาการปวดบริเวณแขน ทราบต่อมาชื่อ นายอนันต์ศักดิ์  แน่นอุดร อายุ 16 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 198 หมู่ที่ 6 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาล และ นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาต่อที่โชคยังดีครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอันตรายบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตไปมากกว่านี้

ส่วนด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และ ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้บาดเจ็บในครั้งนี้อีกด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บ และ นำตัวคนขับรถจักรยานยนต์ที่ปาดหน้าออกมาไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]