X

ตร.ชัยภูมิรวบสองหนุ่มใหญ่หวังขนยาบ้าผ่านด่านเข้ากรุงฯ จนมุมคาด่าน!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเตรียมขับจยย.ไปส่งเพื่อนอีกคน ให้ขนยาบ้าไปขึ้นรถทัวร์โดยสารเพื่อนำไปส่งต่อให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ สุดท้ายไปไม่รอดจนมุมคาด่านตรวจ!

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 16 พฤศิจิกายน 2562 ร.ต.อ.วิมล  คุ้มไข่น้ำ รอง สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ ตั้งด่านตรวจสกัดจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับจราจร บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองบ่อ ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กำลังจะขับผ่านด่าน พบมีพิรุธจึงเรียกเข้ามาขอทำการเรียกตรวจ ซึ่งเจ้าของรถ จยย.ขอเสียค่าปรับโดยอ้างว่ารถไม่มีสภาพสมบูรณ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นภายในกระเป๋าที่พกมา จึงพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจำนวน 1 ถุง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องตร.จราจร สภ.เมืองชัยภูมิ

ทราบชื่อผู้ต้องหาที่มาด้วยกัน 2 คน รายแรกชื่อนายพฤกษ์  สว่างพงษ์ อายุ 36 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 271/12 ตำบลบางแค 4 แขวงบางแค เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร และ รายที่สอง ชื่อนายระวี  ศรีสุกพะเนา อายุ  37 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 10 ตำบลท่ามะไฟหวาน อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่ตรวจค้นภายในกระเป๋าของนายพฤกษ์  สว่างพงษ์ อายุ 36 ปี พบยาบ้าจำนวน 1,310 เม็ด เงินสดจำนวน 12,000 บาท และ ยังพบแหวนทองคำอีกจำนวน 2 วง น้ำหนัก  2 สลึง โทรศัพมือถือจำนวน 3 เครื่อง ก่อนนำตัวทั้ง 2 คน เพื่อขอตรวจหาสารเสพติดพบว่านายระวี  ศรีสุกพะเนา มีปัสาวะเป็นสีม่วง และเจ้าตัวรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง ส่วนนายพฤกษ์ สว่างพงษ์ ไม่พบสารเสพติด

ก่อนที่ทางด้าน ร.ต.อ.วิมล  คุ้มไข่น้ำ รอง สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า นายระวีฯ ได้ขับรถ จยย.เพื่อพานายพฤกษ์ฯ ไปส่งขึ้นรถทัวร์โดยสารเพื่อนำยาบ้าไปส่งต่อให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะขับรถมาผ่านเจอด่านตรวจจนมาถูกขอเรียกตรวจ และถูกจับได้เสียก่อนในครั้งนี้ ซึ่งจนท.ตร.จะได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลถึงกลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]