X

รถตู้จอดรับส่งนร.กว่า 10 ชีวิตหวิดสยองหมู่ จักรยานยนต์พุ่งชนท้ายอย่างจังสาหัส (คลิป)

ชัยภูมิ – รถตู้จอดรับส่งนร.กว่า 10 ชีวิตโดนจักรยานยนต์ค์พุ่งชนท้ายอย่างจัง คนขับจักรยานยนต์เจ็บสาหัสขาหักคาที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนเด็กๆ และคนขับรถตู้รับส่งนักเรียนอีกกว่า 10 ชีวิต หวิดสยองหมู่!

เมื่อเวลา 07.25 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียน มีคนบาดเจ็บในที่เกิดเหตุบริเวณช่วงทางเข้าบ้านกุดละลม หมู่ที่ 9 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ – สีคิ้ว ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายทองคำ  ฟองชัยภูมิ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 7 ต.บ้านโสก อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ที่ขาบริเวณด้านขวาหัก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซุกิ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 9 กฆ 4491 หมวดจังหวัดกรุงเทพ คว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปยังพบยังพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ป้ายทะเบียน นข 3553 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ริมทาง โดยมี นางหนูเกศ  โชคกำเนิด อายุ  67 ปี  อยู่บ้านเลข 87 หมู่ 9 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ คนขับรถตู้คันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนางหนูเกศ โชคกำเนิด เล่าว่า ตนเองได้ขับรถตู้รับส่งนักเรียนออกจากบริเวณบ้านกุดละลมเพื่อจะมารับนักเรียนอีกหมู่บ้านใกล้กัน เพื่อพาไปส่งโรงเรียนหลายแห่งในตัวเมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่อยู่ในรถตู้ทั้งหมดกว่า 10 คน แต่พอถึงจุดเกิดเหตุที่อยู่ริมถนน ตนเองได้ขับรถเข้าจอดรีบทางเพื่อรอผุ้ปกครองพานักเรียนมาขึ้นรถ และพอจอดได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถตู้ นึกว่ายางรถระเบิด แต่พอมองลงไปดู กลับพบว่ามีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับพุ่งมาชนท้ายรถตู้อย่างจังจนคนขับรถ จยย.ล้มลงไปกองที่ถนนแล้ว  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเชิญตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิไว้เบื้องต้นแล้ว ก่อนที่จะได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขับขี่ จักรยานยนต์มาชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนครั้งนี้ ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณขาขวาหัก จึงต้องรอให้อาการผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้ มีอาการดีขึ้นจนออกรพ.ได้ก่อน เพื่อที่จะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]