X

พนักงานสวนป่าเด่นชัยสังเวยชีวิตเหตุไฟถนนดับหมด รถพุ่งชน 3 รอบ ดับอนาถ

เวลา 20.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ทางสามแยกเด่นชัย-แม่จั๊วะ ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ พลเมืองดีแจ้งเหตุไปยังร.ต.อ.ก้องนภา วงศ์ชัย. พนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัยว่ามีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเด่นชัย. พบร่างของนายถนอม ไชยวงศ์แสน อาบุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 5 ต.วังธง อ.เมือง จ.แพร่ นอนหมดสติอยู่กลางถนนบริเวณสามแยกดังกล่าว มีรถจักรยานยนต์ ฮอลด้าโนวาสีดำทะเบียน ข5509 แพร่ ได้รับความเสียหายหนักล้มอยู่ข้างถนน ห่างออกไปตามเส้นทางราว70 เมตรมีรถเก๋งโตโยต้าสีบลอนทะเบียน กค9662 แพร่ จอดอยู่กลางถนนยางหน้าด้านคนขับแตกซึ่งเป็นรถของนางไพบูลย์ แคหอม พนักงานไปรษณีย์อยู่บ้านเลขที่ 65/1หมู่ 1 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่เป็นคนขับให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเป็นคนชนรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวเป็นคันที่ 3

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเด่นชัยได้พยายามทำ CPR กับผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อาการไม่ดีขึ้นจึงนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา. นายถนอม ไชยวงศ์แสน ทำงานเป็นเจ้าหน้าองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจำอยู่ที่สวนป่าเด่นชัย

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าจุดเกิดเหตุไฟกิ่งแสงสว่างของถนนดับตลอดทั้งสาย ประกอบกับรถจักรยานยนต์ที่นายถนอมใช้เป็นภาหนะไม่มีไฟหน้า ช่วงออกจากสามแยกถูกรถปิคอัพชน แล้วหนีไม่จอดช่วยผู้บาดเจ็บ ในเวลาต่อมารถเก๋งมาชนซ้ำแล้วหนีไปไม่จอดดูเช่นกัน จากนั้นรถเก๋งของนางไพบูลย์ แคหอม.ขณะเดินทางไปเข้าเวรที่ศูนย์ไปรษณีย์เด่นชัยด้วยความมืดมองไม่เห็นจึงชนรถจักรยานยนต์ซ้ำเป็นครั้งที่ 3 ปิคอัพคันแรกพบหลักฐานตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นป้ายตัวอักษรโตโยต้าไฮลักภาษาอังกฤษตกอยู่พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณสามแยกดังกล่าวเพื่อหาผู้กระทำผิดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุครังนี้เกิดจากไฟส่องสว่างไม่เพียงพอทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้อนจนเกิดเสียชีวิต ซึ่งพบเห็นประจำสำหรับเส้นทางในต่างจังหวัดที่ยังขาดความรับผิดชอบในการทำงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน