X

ยุทธโผล่จัดการพรรคเพื่อชาติเมืองแพร่

พรรคเพื่อชาติเริ่มสำคัญช่วงโค้งท้าย “ยุทธ”ดอดประชุมลับแกนนำ นปช. 2เขตเลือกตั้งแพร่ ก่อนหน้านัดเปิดเวทีหาเสียงแต่ล้ม

เวลา 10.00 น.วันที่ 2 มีนาคม นายยงยุทธ ติยะไพรัช เดินทางมาที่จังหวัดแพร่ ร่วมประชุมแกนนำหาเสียงเลือกตั้งพรรคเพื่อชาติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม นปช.เดิมในอดีต พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง2เขตคือนายธนกฤติ ตุ้ยดี เขต 1 และ นายทักษิณ ฝากมิตร เขต 2 ที่ห้องประชุมสยาม ร้านอาหารแสงจันทร์ ตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองแพร่ ทางหลวงหมายเลข 101 มีแกนนำราว 50 คนเข้าร่วมประชุม

การประชุมครั้งนี้ไม่อนุญาตให้นำโทรศัพท์มือถือเข้าไปในห้องประชุมโดยเด็ดขาดและห้ามบุคลภายนอกเข้าไปภายในห้องประชุมโดยเด็ดขาด

ผู้เข้าร่วมประชุมรายหนึ่งเผยว่า พรรคมีการเตรียมเวทีหาเสียงเมื่อคืนวันที่ 1 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ มีนายยงยุทธ ติยะไพรัช นายจตุพร พรหมพันธ์ จะเดินทางมาร่วมหาเสียงด้วย แต่พอใกล้เวลาคณะทำงานได้ยกเลิกเวทีหาเสียงดังกล่าว ส่วนคณะทำงานที่ดึงคนมาฟังต้องขอยกเลิกส่งผลให้แฟนคลับส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม นปช.เกิดความลังเล

นายยงยุทธ ติยะไพรัช เดินทางมาร่วมประชุมแกนนำพรรคในครั้งนี้ คาดว่า เริ่มให้ความสำคัญกับผู้สมัครและพรรคเพื่อชาติมากขึ้นโดยเฉพาะในจังหวัดที่ไม่มีพรรคเพื่อไทยเช่น จังหวัดแพร่ การประชุมแกนนำ หลังการประชุมจบลง 12.00 น.ไม่มีการเปิดเผยข้อมมูลแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน