X

ช่อ..เปิดเวทีหาเสียง โจ๋แพร่นับหมื่นแห่ฟังสัญญาณร้ายนักการเมืองเก่า


หญิงช่อ..เยือนแพร่ ขอเสียงร่วมสร้างอนาคตประเทศไทย..โค้งท้ายก้าวไกลรุกหนักมากไม่มีคำว่าฮั้วกับใคร

เวลา 16.30. น.วันที่ 8 พฤษภาคม “คุณช่อ” นางสาวพรรณิการ์. วานิช “คุณเพชร” นายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค. นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล พร้อมทั้งแกนนำสำคัญของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะคุณช่อตัวตึงการเมืองไทย จัดคาราวานหาเสียงไปยังพื้นที่อ.สูงเม่นรอยต่อเขตเลือกตั้งที่1. และเขตเลือกตั้งที่3 หยุดขบวนทักทายประชาชนที่ตลาดสดบ้านบวกโป่ง ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ท่ามกลาง FC เนืองแน่น. ซึ่งเป็นกิจกรรมหาเสียงในพื้นที่จังหวัดแพร่ของพรรคก้าวไกลครั้งที่ 2

จากนั้นขบวนคาราวานหาเสียงพรรคก้าวไกลเดินทางเข้าเมืองแพร่ไปปักหลักที่ “ลานจามจุรี” ตรงข้ามตลาดคลองถมห้างมาร์คโฟร์พลาซา ทีมหาเสียงของพรรคก้าวไกลนำผู้สมัครทั้ง 3. เขตคือ เขต 1 นายวิทูรย์ สุรจิตต์ เบอร์ 5. เขต 2 นายรฐรส เกิดสรรค์ เบอร์ 6. และเขต 3 นายภาวัช จันใสเบอร์ 4 ร่วมทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเองพร้อมทั้งแถลงนโยบายพัฒนาเมืองแพร่ สุรากลั่นชุมชน. การแปรรูปไม้อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์เมืองแพร่ต้องได้รับการพัฒนา ยกระดับการศึกษา สร้างความเท่าเทียมในความหลากหลายทางเพศ. พัฒนาความรู้เพศศึกษาในโรงเรียน การจัดการที่ดินใหม่ สร้างเศรษฐกิจแบบพึ่งพากัน

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่าเวทีจังหวัดแพร่มีผู้เข้าร่วมเวทีนับหมื่นคนกลายเป็นเวทีปราศรัยใหญ่ไปโดยไม่ได้ตั้งใจเชื่อว่าเสียงสนับสนุนพรรคก้าวไกลจะมากกว่าสมัยพรรคอนาคตใหม่อย่างแน่นอน. ซึ่งการเปิดเวทีวันนี้ต้องกล่าวถึงทนายเคน. นายติรานนท์ เวียงธรรม ที่ออกมาต่อสู้ให้กับชาวแพร่ทางกฏหมาย และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลเขต 1 จ.แพร่เปิดตัวแล้วแต่ก่อนสมัครเลือกตั้งไม่กี่วันถูกรถยนต์ปริศนาเฉี่ยวชน จนขณะนี้ตำรวจยังไม่ทำให้คดีกระจ่าง ความจริงแล้วไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ นอกจากจงใจไม่ทำ. พร้อมทั้งเชิญชวนผู้ฟังการหาเสียงนับหมื่นคนเปิดไฟมือถือเพื่อไว้อาลัยให้กับทนายเคน. และยืนยันว่าพรรคจะติดตามจนถึงที่สุด

กรณีที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกลถูกคู่แข่งกล่าวว่า ไม่มีผลงาน ไม่พร้อมจะมาลงสนามเลือกตั้งหรือ NO NAME คุณช่อ นางสาวพรรณิการ์ วานิช กล่าวว่า เมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเคยมาร่วมหาเสียงที่เมืองแพร่ในนามพรรคอนาคตใหม่ในบริเวณเดียวกันนี้. ครั้งนั้นผู้สมัครของเราก็เป็นคนหน้าใหม่ แต่ได้รับเลือกตั้งแบบกวาดทั้งจังหวัดมาแล้ว มาครั้งนี้ในนามพรรคก้าวไกล ซึ่งมีนโยบายและแนวทางที่ชัดกว่า มีนักการเมืองเก่าๆ ดูถูกผู้สมัครของเราว่าไม่มีผลงานความจริงแล้วผู้สมัครหน้าใหม่ของก้าวไกลจังหวัดแพร่ทำงานพัฒนาร่วมกับชาวจังหวัดแพร่มานานกว่า 30 ปี ร่วมสุขร่วมทุกข์กันมานาน ซึ่งกระแสก้าวไกลปัจจุบันมาแรงมาก ดังนั้นควรเลือกทั้งคนทั้งพรรคให้รู้เรื่องไปแลย

การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนจะต้องตัดสินใจเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง. การเลือกตั้งเป็นการแข่งขันเพราะฉะนั้นพรรคก้าวไกลไม่เปิดทางให้ใครไม่ว่าฝ่ายอนุรักษ์นิยมหรือฝ่ายเสรีนิยม เพราะถ้าแบ่งกันได้ก็คือการฮั้วกัน หัวหน้าพรรคมีความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีและพรรคก็พร้อมจัดตั้งรัฐบาล

ผู้สมัคร. สส.เขตของเรามีประสบการณ์รูปแบบเดียวกับประชาชน. มีความเจ็บปวดมาแล้วจากนักการเมืองผู้มากประสบการณ์

เรื่องงูเห่าคนซื้ออยู่อย่างสบายใจ. เป็นเพราะรัฐธรรมนูญเปิดช่องให้ตบหน้าประชาชนเป็นผลพวงของรัฐธรรมนูญเพื่อสืบทอดอำนาจหรือเปล่า

สำหรับชาวแพร่เราปฏิเสธไม่ได้ที่ทำให้ชาวแพร่ผิดหวังกับงูเห่า. ปัจจุบันเราคัดเลือกคนที่ดีที่สุดมีแนวทางเดียวกับพรรคจริงๆ. เวลาพิสูจน์พรรคอนาคตใหม่จนถึงก้าวไกลแล้วตรงไปตรงมา 14 พฤษภาคม เลือกพรรคที่นำไปสู้การเปลี่ยนแปลงเราทำเรื่องยากๆที่พรรคการเมืองอื่นไม่ทำ. คุณช่อกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน