X

ลุงตู่เยือนเมืองแพร่ โชว์กระแสนิยม ยันผู้สมัคร 3 เขตพร้อม มีป้ายประท้วงเล็กน้อย

เวลา 14.30 น.วันที่ 23 เมษายน พล.เอกประยุทธ จันทร์โอชา และผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติประกอบด้วยนายพีรพันธุ์ สถานีรัฐวิภาค นายอนุชา บูรพชัยศรี ดร.ธนากร วังบุญคงชนะ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย พลเอกปราการ ชลยุทธ นายจุติ ไกรฤกษ์ ฯลฯเดินทางมาร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพนางวัลลีย์ ศุภศิริ มารดาของนางศิริวรรณ ปราศจาคศัตรู ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ฌาปนสถานประตูมาร ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่โดยพล.อ.ประยุทธ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงครั้งนี้

หลังพิธีจบลงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ถือโอกาสทักทายประชาชนที่มาร่วมงานกว่า 1,500 คนท่ามกลางกระแสตอบรับในกระแสนิยมตัวของพลเอกประยุทธ์อย่างมาก ในการพบปะประชาชนครั้งนี้ยังมีประชาชนในจังหวัดเชียงรายยื่นหนังสือขอให้พลเอกประยุทธ์ช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษจังหวัดเชียงรายได้รับความเดือดร้อนพลเอกประยุทธ์ได้รับข้อเสนอและนำเข้าไปสู่กระบวนการแก้ไขหลังการเลือกตั้งจบลง ซึ่งพลเอกประยุทธ์และคณะได้ทักทายประชาชนท่ามกลางการแสดงความยินดีของกลุ่มพลังมวลชน โดยเฉพาะ อสม. กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรและกลุ่มพลังมวลชนในพื้นที่มารอพบพลเอกประยุทธ์ในงานฌาปนกิจศพของคุณแม่วัลลีย์ครั้งนี้

พลเอกประยุทธ์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ส่วนผู้สมัครในจังหวัดแพร่ทั้ง 3 เขตมีความพร้อมที่จะเข้าไปทำงาน อยู่ที่เสียงประชาชนต้องตัดสินใจว่าจะเลือกอย่างไรให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและการพัฒนาในอนาคต พรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เส้นทางที่นายกรัฐมนตรีเดินทางมายังพิธีศพ มีมือดีลักลอบติดป้ายต่อต้านพลเอกประยุทธ ข้อความว่า “ค่าไฟแพง แพงแล้ว แพงอยู่ แพงต่อ คนจะตายเพราะค่าไฟแพง”
การติดตั้งป้ายภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมงก่อนที่พลเอกประยุทธ์จะเดินทางมาถึงในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สูงเม่นได้เข้าเก็บรื้อป้ายออกก่อนที่ขบวนของพลเอกประยุทธ์ จะเดินทางมาถึง ซึ่งป้ายต่างๆถูกติดตั้งบนสะพานลอยและป้ายบอกทางของกรมทางหลวง ตำรวจเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้ามนำมาลักลอบติด. ส่วนการประท้วงในพื้นที่ไม่มีเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน