X

เพื่อไทย kick off เปิดคาราวานหาเสียง 3 อำเภอมั่นใจ 3 เขตเสร็จเพื่อไทย

เวลา 16.00 นวันที่ 6 เมษายนพรรคเพื่อไทยจังหวัดแพร่เปิดหาเสียงใหญ่ครั้งแรกถือเป็นการ kick off ครั้งสำคัญโดยเริ่มขบวนจากประตูสู่ล้านนาอำเภอเด่นชัย เขตเลือกตั้งที่ 3 เป็นคาราวานหาเสียงครั้งยิ่งใหญ่ประกอบด้วยตรวจรถจักรยานยนต์ขบวนรถแห่ปิคอัพรถเวทีและรถจอเพื่อโฟนอินจากแกนนำพรรคและคาดิเนทนายกรัฐมนตรีของพรรม โดยมีผู้สมัครคือ นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เขต 1 นายแพทย์นิยม วิวรรธณดิษฐกุล เขต 2 และนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล เขต 3 เริ่มกล่าวปราศรัยบนรถมาตามเส้นทางหมายเลข 11 ผ่านหน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีแพร่ เข้าตลาดเด่นชัย มีประชาชนแฟนคลับพรรคเพื่อไทยรออยู่หน้าตลาด จากนั้นเดินทางเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 101 เข้าสู่เขตเลือกตั้งที่1 อ.สูงเม่น และ อ.เมือง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การหาเสียงใหญ่ของพรรคเพื่อไทยจังหวัดแพร่ครั้งนี้จะมีนายเศรษฐา ทวีศิล คาดิเนมนายกฯ โฟนอินพบปะมวลชนด้วยในช่วงค่ำนี้

นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต 1 กล่าวว่า เดิมๆช่วยเหลือประชาชนด้วยตนเองอยู่แล้วทั้งในจังหวัดแพร่และเวทีชุมนุมใน กทม.แต่ขาดความร่วมมือจากหน่วยราชการ จึงต้องการเป็น ส.ส.เพื่อเข้าไปทำหน้าที่พัฒนากฏหมายและการทำงานช่วยเหลือประชาชนได้ดีขึ้น

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน