X

ล่า”ไอ้เอ็ม” หนุ่มกลัดมัน พลาดพบแต่ร่องรอย


ตร. ล่า “ไอ้เอ็ม” หนุ่มกลัดมัน ที่ข่มขืนแม่บ้านที่ ต.ร่องฟอง ปิดล้อมที่พักพบแต่ห้องนอน กระเป๋าเสื้อผ้า เจ้าตัวหนีหายทิ้งไว้แต่ร่องรอย

ความคืบหน้า กรณี “หนุ่มกลัดมัน” บุกข่มขืนแม่บ้านขณะซักผ้าอยู่ในบ้านเช่าตามลำพัง ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 มกราคม 2564 ทาง พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ สั่งการให้ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ลงพื้นที่ หมู่ 5 บ้านกวาว ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ หลังจากสืบทราบว่า หนุ่มกลัดมัน ชื่อเล่น “ไอ้เอ็ม นายพิพัฒน์ จัดชาวนา อายุ 25 ปี เป็นชาว ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ ที่ก่อเหตุบุกข่มขืนแม่บ้าน โดย ไอ้เอ็ม ทำงานและพักอยู่บ้านกวาว ต.กาญจนา ที่โรงงานน้ำดื่มมีชื่อแห่งหนึ่ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า ที่ห้องพักด้านหน้าประตูโรงงาน ซึ่งเป็นห้องพักคนงาน ในห้องกระเป๋าเสื้อผ้า 3 ใบ เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวแต่ไม่พบเจ้าตัว และพบรถจักรยานตรงกับที่ใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ข้างห้างพัก จึงยึดเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนงานที่ทำงานในโรงน้ำฯ ที่ ไอ้เอ็มทำงานด้วยทราบว่า ไอ้เอ็ม มาทำงานได้ประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ จึงไม่ทราบว่า ประวัติของไอ้เอ็มเป็นอย่างไร และในเวลาต่อมามีชาวบ้านให้ข้อมูลว่าเห็น ไอ้เอ็ม วิ่งหลบหนีไปตามถนนในหมู่บ้าน ซึ่งอาจจะหลบเข้าไปในป่า บริเวณบ่อตกปลา นานาว ซึ่งบ่อตกปลาเก่า อาจจะหลบอยู่ในป่าแถวนั้น เพราะเป็นป่ารถทึบ

ต่อมามี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน (ขอปิดชื่อเพื่อความปลอดภัย) บอกว่า ตอนเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 6 โมงกว่าๆ ไอ้เอ็ม มาซื้อไข่ 2 ฟอง และได้นั่งผิงไฟคุยกันที่หน้าร้านสักพัก ก่อนจะแยกกันไป
หลังจากนั้น เจ้าของร้านของชำมาจะถึงโรงงานน้ำดื่ม เห็นตำรวจเต็มโรงงาน แต่เห็น ไอ้เอ็ม เดินสวนออกมา เจ้าของร้านขายของชำ จึงเจ้าไปดูว่าเจ้าหน้าที่มาทำอะไรกัน และทราบว่า ไอ้เอ็ม ไปก่อเหตุที่บ้านร่องฟองเมื่อวาน และเห็น ไอ้เอ็ม วิ่งอย่างรวดเร็ว ที่แท้เขาวิ่งหนีตำรวจนั้นเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมข้อมูลระบุว่า ไอ้เอ็ม สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกสีขาว เดินเท้า ทิศทางน่าจะไปทางป่า บ่อตกปลานานาวฟาร์ม ใกล้ๆ แยกสนามบินแพร่ จึงได้ประสาน ฝ่ายปกครองในพื้นที่ใกล้เคียง หน่วยกู้ภัยแพร่ และเจ้าหน้าตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลต่างๆ สายตรวจทุกที่ทุกแห่ง ร่วมกันสกัดจับ ต่อมา เวลา 09.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน